Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao có thể chia tay Liga mùa hè này

Thứ Tư 18/07/2012 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaka, Afellay, Adriano đều là những cầu thủ có chất lượng, nhưng do không thể cạnh tranh được vị trí với các ngôi sao lớn, họ hoàn toàn có thể rời La Liga trong mùa hè chuyển nhượng 2012 này.

Adrian (Atletico Madrid): Gây được tiếng vang lớn trong màu áo Atletico, ngày ra đi của Adrian không còn xa. Tiền đạo người TBN suýt nữa đã giành quyền tham dự Euro 2012, nhưng tương lai phía trước của anh vẫn còn rất rộng mở. Mùa giải vừa qua, Adrian đã ghi được 18 bàn tại La Liga.Atletico hiểu rằng họ không có nhiều cơ hội để giữ chân Adrian và sẵn sàng để tiền đạo này ra đi. Mức giá của Adrian đang vào khoảng 40 triệu euro và MU, Tottenham, Juventuns đang dành dự quan tâm đặc biệt đến chân sút này.

Adriano (Barcelona): Không có khả năng cạnh tranh vị trí, Adriano chỉ còn đường phải ra đi sau khi Jordi Alba cập bến Nou Camp. Barcelona chấp nhận bán rẻ hậu vệ người Brazil với mức 6 triệu euro và Juventus có thể là điểm đến sắp tới của hậu vệ đa năng này.

Ibrahim Afellay
Ibrahim Afellay sẽ chia tay Barcelona

Ibrahim Afellay (Barcelona): Được đánh giá là cầu thủ rất tài năng, nhưng Afellay không thực sự hòa nhập với phong cách tiqui-taca của Barcelona. Những chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ này không có nhiều thời gian để thích ứng cùng đồng đội. Afellay luôn có được vị trí chính thức ở ĐT Hà Lan và anh sẽ phải ra đi để không đánh mất vị trí của mình. Hiện tại, cả Liverpool lẫn Chelsea, Juventus đều rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ có tốc độ và toàn diện này.

Lassana Diarra (Real Madrid): Từng được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Lass Diarra không cạnh tranh nổi với dàn sao ở Bernabeu, nhất là khi CLB này đang tính đường chiêu mộ Modric. Do vậy, con đường duy nhất của Diarra là phải ra đi và Milan, Tottenham, Spartak đang chào đón anh, dù Real Madrid ra giá đến 20 triệu euro.

Radamel Falcao (Atletico): Hai năm liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới tại Europa League, Falcao thực sự là tiền đạo đẳng cấp thế giới. Trong khi đó, Atletico không phải là đội bóng nhiều tham vọng ở châu Âu nên khả năng níu giữ tiền đạo người Colombia là rất thấp. Falcao rất muốn có được trải nghiệm tại Premier League và cả MU, Chelsea, Man City đều đang rộng mở chào đón anh. Nhưng phía Atletico tuyên bố nếu muốn sở hữu Falcao, các CLB phải trả ít nhất 45 triệu euro.

Kaka (Real Madrid): Không còn được trọng dụng ở Madrid, Kaka đang đếm ngược thời gian để rời Real Madrid. Đẳng cấp và trình độ của Kaka là điều không ai phủ nhận, nhưng việc chọn CLB phù hợp không hề đơn giản với ngôi sao người Brazil. Mức giá chuyển nhượng của Kaka hiện tại vào khoảng 25 triệu euro, Milan muốn có anh nhưng họ đang phải tính toán về khoản tiền khá lớn này. Ngoài ra, cả Inter Milan lẫn PSG cũng đang lao vào cuộc săn đuổi tiền vệ 30 tuổi người Brazil.

Javi Martinez (Bilbao): Chơi tốt cả tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ, Javi Martinez đang là món hàng “hot” trên TTCN mùa hè này. Barcelona rất muốn có Martinez, nhưng họ đang gặp nhiều vấn đề do phía Bilbao không muốn bán cầu thủ này cho đối thủ ở La Liga. Man City cũng đang quan tâm đặc biệt đến Martinez, nhưng HLV Bielsa không muốn để cầu thủ này ra đi. Nếu muốn sở hữu nhà vô địch Euro 2012, mọi CLB ở châu Âu phải chi không dưới 40 triệu euro.

Alvaro Negredo (Sevilla): Sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời và khả năng dứt điểm tốt. Sevilla sẵn sàng để tiền đạo số 1 của mình ra đi với giá 20 triệu euro và những CLB đang dành sự quan tâm cho Negredo gồm Liverpool, Arsenal và Malaga.

Nuri Sahin (Real Madrid): Không thể hiện được nhiều trong màu áo Real Madrid, Nuri Sahin đang là người thừa trong kế hoạch của Jose Mourinho. CLB cũ Dortmund cùng Tottenham, Valencia đang rất muốn có Sahin, Real Madrid đang chào giá tiền vệ người Thồ Nhĩ Kỳ 15 triệu euro.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X