Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Những mục tiêu của Real Madrid trong năm 2015

Thứ Năm 25/12/2014 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã có một năm rất nhiều thành công, Kền kền trắng đã có được 4 danh hiệu lớn nhỏ trong năm 2014. Cùng điểm qua những mục tiêu của đội bóng Hoàng gia TBN trong năm 2015.



Xô đổ kỷ lục tồn tại trong 42 năm của Ajax Amsterdam
Đánh bại San Lorenzo trong trận chung kết FIFA Club World, Real Madrid nối dài mạch thắng liên tiếp của họ lên con số 22. Trận thua gần nhất của Kền kền trắng đã cách đây hơn 3 tháng, khi đó Real thất thủ 1-2 trước Atletico Madrid vào ngày 13/9. Đội bóng chủ sân Bernabeu đang rất muốn phá kỷ lục đã tồn tại sau 42 năm của Ajax Amsterdam, theo đó đội bóng của Hà Lan đang nắm giữ kỷ lục là đội bóng có mạch thắng liên tiếp nhiều nhất với 26 trận.

Ở mùa giải 1971-1972, Ajax với những Cruyff, Neeskens, Johnn Rep trong đội hình đã thắng liên tục 26 trận. Xen kẽ với 19 chiến thắng ở giải vô địch Hà Lan Eredivisie, đội quân dưới trướng HLV huyền thoại Rinus Michel thời ấy còn thắng thêm ba trận ở giải Cup quốc nội và 4 trận ở Cup C1 châu Âu (tiền thân của Champions League hiện nay).

Là đội bóng đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League
Real Madrid ưu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League

Real Madrid đang là ĐKVĐ Champions League, Kền kền trắng đã hoàn thành giấc mơ “Decima” khi đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết. Nhiệm vụ của Real ở mùa giải này là bảo vệ chức vô địch đã có được, nhiệm vụ mà chưa đội bóng nào làm được từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League.

Trước đó, M.U, Barca hay Bayern Munich là những đội bóng được đánh giá là có khả năng phá vỡ lời nguyền của giải đấu, tuy nhiên họ đều không thể làm được. Real đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải này, vì vậy NHM Kền kền trắng đang hy vọng họ sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League, bảo vệ chức vô địch Champions League là một trong những mục tiêu của Real Madrid trong năm 2015.

Đòi lại ngôi vương tại La Liga

Mùa giải gần nhất Real vô địch La Liga đã cách đây 2 năm, Barca và Atletico Madrid là những đội bóng gần nhất lên ngôi tại giải đấu này. Chắc hẳn Kền kền trắng rất muốn đòi lại vinh quang ở đấu trường quốc nội, nơi đã 2 mùa giải gần nhất họ không thể lên ngôi.

Real đang dẫn đầu trên BXH La Liga, đội bóng chủ sân Bernabeu đang thể hiện phong độ rất cao với những chiến thắng thuyết phục. Khi mà Atletico Madrid đã yếu đi khá nhiều, trong khi đó Barca vẫn chưa tìm được sự ổn định, chắc hẳn NHM đội bóng Hoàng gia TBN rất muốn đội bóng của mình lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Giúp hàng loạt cầu thủ lập nên kỷ lục mới

Ngôi sao người BĐN Cristiano Ronaldo đang thể hiện phong độ khủng khiếp từ đầu mùa, cựu cầu thủ của M.U đã có được 32 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Hiệu suất rất cao của Ronaldo khiến anh được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục ghi bàn ở mùa giải trước, theo đó siêu sao người BĐN đã có được 69 bàn thắng. Với 32 bàn đã có được và đang có phong độ cao, CR7 hoàn toàn có thể phã vỡ kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải do chính mình tạo ra.

Một cầu thủ khác cũng đang có cơ hội phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình, đó là tiền đạo người Pháp Karim Benzema. Thành tích tốt nhất của Benzema trong màu áo Real Madrid đến từ mùa giải 2011/12 với 32 bàn, ở mùa giải này anh đã có 14 bàn sau 22 trận. Theo tính toán của Whoscored, nếu Real lọt vào chung kết Cúp nhà vua và Champions League, chân sút người Pháp sẽ kết thúc mùa giải với 34 bàn. Con số này đủ để Benzema phá vỡ kỷ lục mình đã lập trước đó, ngoài ra hàng loạt các cầu thủ khác cũng đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình trong màu áo Kền kền trắng.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X