Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Những “địa chỉ đỏ” trong mùa hè chuyển nhượng 2014

Thứ Sáu 16/05/2014 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2013/14 sắp khép lại, một số giải VĐQG hàng đầu ở châu Âu đã hạ màn. Và lúc này, các CLB cũng rục rịch cho mua sắm. Chắc chắn họ sẽ dồn con mắt vào những đội bóng chơi hay, lắm tài năng nhưng cơ hội giữ chân các ngôi sao lại không cao. Đó chính là “địa chỉ đỏ” để cả châu Âu khai thác. Sau đây là những CLB như thế. 


ATLETICO MADRID
Đứng đầu tiên trong danh sách này phải là Atletico Madrid khi họ là bất ngờ lớn nhất ở mùa giải này. Atletico đang có tràn trề cơ hội vô địch La Liga sau 23 năm, và cũng có cơ hội vô địch Champions League vì đã vào đến trận chung kết. Những con người làm nên hành trình kỳ vĩ ấy đang được các ông lớn chào đón. Đó là Diego Costa (Chelsea, Arsenal hỏi mua), Koke, Filipe Luis, Diego Godin, Raul Garcia, Adrian, Arda Turan… Với tình hình tài chính không lấy gì làm hưng thịnh của Atletico, sẽ không bất ngờ nếu người ta thấy hè này, nửa đội hình chính của Atletico ra đi.
Atletico Madrid
Những ngôi sao này đang rất được quan tâm

AS ROMA
AS Roma cũng là một bất ngờ thú vị ở mùa 2013/14. Có thời điểm họ độc chiếm ngôi đầu Serie A với 10 chiến thắng liên tiếp. Roma khi đó được cả châu Âu ngưỡng mộ vì họ bán đi rất nhiều ngôi sao (Erik Lamela, Marquinhos, Pablo Osvaldo) song vẫn chơi hay, thậm chí còn hơn mùa trước. Một trong những lý do làm nên thành công của Roma nằm ở lực lượng kế cận. Họ có Benatia, Strootman là những tân binh chơi tốt, trong khi Pjanic, Mattia Destro… cũng đang lột xác. Tất cả họ sẽ đứng trước cơ hội đổi đời trong hè 2014.

BENFICA
Benfica đã gục ngã ở chung kết Europa League nhưng dấu ấn của họ ở mùa giải 2013/14 vẫn không vì thế mà phai nhạt. Benfica vốn nổi tiếng là nơi các ông lớn tìm đến mua quân. Thành công vừa qua càng làm cho tiếng tắm của CLB Bồ Đào Nha thêm lừng lẫy. Chắc chắn hè này, Benfica sẽ lại được mùa xuất khẩu với những “món hàng” đang lên như Garay, Siquiera, Gaitan, Eduardo Silvio, Markovic…

SOUTHAMPTON
Southampton nổi lên ở giai đoạn đầu mùa trước khi chững lại ở chặng cuối. Nhưng thời gian đó cũng là đủ để họ trình làng những phát hiện mới cho Premier League. Luke Shaw đang được một nửa Premier League thèm muốn, Adam Lallana nhiều khả năng sẽ đến Liverpool. Trong khi anh cũng được kỳ vọng sẽ có suất đá chính ở ĐT Anh tại World Cup. Jay Rodgriguez, Boruc, Fonte, Schneiderlin… cũng đang được mời chào.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X