Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số tồi tệ về Barca ở Champions League 2022/23

Thứ Năm 27/10/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có năm thứ 2 liên tiếp không vượt qua được vòng bảng Champions League, ở lượt đấu thứ 5 bảng C họ đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Bayern Munich trên sân nhà.

Ở trận đấu sớm ở bảng C, Inter Milan đã xuất sắc đánh bại Viktoria Plzen với tỷ số 4-0. Với kết quả này, Barca đã chính thức bị loại khỏi sân chơi UEFA Champions League ở mùa giải năm nay. Chỉ có được 4 điểm sau 4 lượt trận thì dù thắng hết cả 2 lượt trận còn lại thì đội bóng xứ Catalan vẫn phải xuống chơi ở Europa League mùa này vì họ thua thành tích đối đầu với Inter Milan và kém điểm so với Bayern Munich. 

Biết mình bị loại sau chiến thắng của Inter Milan, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Barca bị ảnh hưởng đáng kể khi họ tiếp Bayern Munich trên sân nhà. Chỉ trong vòng 31 phút thi đấu, đội chủ sân Camp Nou để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0.

Barca thua 0-3 tren san nha truoc Bayern Munich

Barca thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich

Bàn thắng của Benjamin Pavard ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giúp Bayern Munich thắng 3-0 ngay trên đất Tây Ban Nha. Những Lewandowski, Pedri, Dembele, Busquets, De Jong, Kounde… đã không thể hiện được gì nhiều trước dại diện của Bundesliga, qua đó nhận thất bại thứ 6 liên tiếp trước Bayern Munich.

Những thống kê chỉ ra rằng Barca đã thua Bayern 10 trong số 13 trận gần nhất, 3 trận còn lại họ thắng 2 và hòa 1. Với vỏn vẹn 4 điểm sau 5 lượt đấu, Barca phải chấp nhận chuyển sang Europa League. Họ đã bị loại khỏi vòng bảng Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp, điều không xảy ra kể từ giai đoạn 1997/98 và 1998/99 dưới thời Louis Van Gaal.

Ở trận đấu với Bayern Munich, các cầu thủ Barca chỉ có 2 tình huống dứt điểm trúng đích, điều chỉ một lần khác xảy ra kể từ mùa giải 2003/04, thật đáng buồn vẫn là khi gặp Bayern trên sân nhà ở mùa trước.

Bây giờ, Barca trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League 2022/23. Mùa trước sau khi rớt xuống sân chơi C2, họ dừng bước ở tứ kết trước Eintracht Frankfurt, đội sau đó lên ngôi vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X