Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhục mạ trọng tài, Coentrao ăn thẻ đỏ

Thứ Ba 28/08/2012 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù không được ra sân một phút nào trong trận đấu giữa Getafe và Real Madrid ngày hôm qua, nhưng hậu vệ Fabio Coentrao vẫn phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp do hành vi lăng mạ trọng tài.

Trận thua bẽ mặt ngày hôm qua trước đối thủ dưới cơ Getafe không những khiến Real đánh mất những điểm số quan trọng, mà Kền kền trắng còn phải chịu tổn thất về mặt lực lượng sau hành phi thiếu kiềm chế của Fabio Coentrao.

Fabio Coentrao bị đuổi khỏi khu kĩ thuật
Fabio Coentrao bị đuổi khỏi khu kĩ thuật

Có lẽ do ức chế khi phải nhận 2 bàn thua, mà Coentrao đã có những lời lẽ xúc phạm đến trọng tài chính điều khiển trận đấu ngày hôm qua, Miguel Angel Perez Lasa. Trong một báo cáo sau trận đấu, ông này cho biết: “Ở phút thứ 88 của trận đấu, cầu thủ số 5 bên phía Real Madrid, Fabio Coentrao đã bị đuổi vì lý do sau: anh ta đã nói chuyện với tôi khi trận đấu tạm dừng, và gọi tôi là đồ con điếm”.


Đây không phải là lần đầu tiên Coentrao có hành vi thiếu kiềm chế như trên. Còn nhớ ở trận bán kết UERO 2012 vừa qua, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có hành động chỉ tay hướng về băng ghế huấn luyện của ĐT Tây Ban Nha, đồng thời sờ nắn “của quý”, và tỏ vẻ đầy thách thức. Ngay lập tức, thủ thành dự bị Pepe Reina đã tỏ thái độ tức giận và phản ứng với Coentrao. May mắn cho Coentrao, khi mà vụ việc này không bị báo chí làm “rùm beng”, nếu không chắc hẳn đã có một án phạt của UEFA giành cho anh.

Dù Coentrao nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng Real vẫn còn may chán, khi mà ở trận lượt về Supercopa được tổ chức tại Bernabeu vào thứ 4 tới, hậu vệ 24 tuổi này vẫn có thể ra sân như bình thường. Án phạt sẽ chỉ được áp dụng trong khuôn khổ các trận đấu tại La Liga, và Coentrao sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Real và Granada vào ngày 03/9 tới.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X