Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Gareth Bale, trận Siêu kinh điển Barcelona - Real Madrid tăng giá lên 750 triệu bảng

Thứ Tư 31/07/2013 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Gareth Bale đến Real Madrid, trận "El Clasico" (kinh điển) giữa Real Madrid và Barcelona sẽ trở thành trận đấu quy tụ những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Bale đến, cùng với Ronaldo, Real có bộ đôi đắt giá nhất hành tinh
Bale đến, cùng với Ronaldo, Real có bộ đôi đắt giá nhất hành tinh

Giả sử Tottenham Hotspur đồng ý bán Gareth Bale cho Real Madrid với giá "chỉ" 85 triệu bảng, thì đội hình chính của Real khi ấy sẽ có tổng giá trị lên đến 365 triệu bảng. Trong đó, Bale và Ronaldo sẽ là hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới xuất hiện trong thành phần: Bale giá 85 triệu bảng; Ronaldo có giá 100 triệu bảng.

Những cầu thủ đắt giá khác của Real trong đội hình này là Mesut Oezil (35 triệu bảng), Sergio Ramos (30 triệu bảng), Raphael Varane (30 triệu bảng), Isco (25 triệu bảng), Sami Khedira (20 triệu bảng). Những cầu thủ còn lại là Iker Casillas (10 triệu bảng), Carvajal (5 triệu bảng), Marcelo (15 triệu bảng), Xabi Alonso (10 triệu bảng).

Tuy nhiên, so với Barcelona, giá trị đội hình vẫn chẳng thấm vào đâu. Barca không phá kỷ lục thế giới về giá chuyển nhượng nào cả, nhưng họ đã kịp mua Neymar với giá khoảng 50 triệu bảng. Như vậy, cùng với Leo Messi (150 triệu bảng), Iniesta (50 triệu bảng), Busquets (40 triệu bảng), Pique (30 triệu bảng), Alba (20 triệu bảng)... tổng giá trị đội hình của Barcelona sẽ lên tới 390 triệu bảng.

Như vậy, tổng giá trị cầu thủ dự trận El Clasico có thể lên tới khoảng 750 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử. Điều này chứng minh cho sức mạnh tài chính vô biên của Barcelona và Real Madrid: Các cầu thủ giỏi và đắt giá nhất hiện vẫn nằm ở hai CLB này. Tất nhiên, với giả thiết như đã nói, nếu Tottenham đồng ý bán Bale cho Real với giá 85 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X