Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiễu thông tin về tương lai của Cris Ronaldo

Thứ Sáu 17/01/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi đại diện Jorge Mendes khẳng định CR7 ở lại Bernabeu đến năm 40 tuổi thì Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid, lại quả quyết siêu sao 28 tuổi này sẽ sớm trở lại Anh.

 

RONALDO BÀY TỎ TÌNH YÊU…

Ở trận lượt về tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Ronaldo chính là người ghi bàn mở tỉ số, giúp Real Madrid phá vỡ thế bế tắc ở phút 20. Pha lập công của tuyển thủ Bồ Đào Nha xuất phát từ một pha đá phạt trực tiếp, bóng đập đất khiến thủ thành Andres mắc lỗi.

Dù có chút may mắn nhưng đây vẫn là bàn thắng ý nghĩa với Ronaldo. Nó là bàn thắng đầu tiên của CR7 ngay sau khi anh vừa chân ướt chân ráo trở về từ Zurich với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Nói cách khác, pha ghi bàn vào lưới của Osasuna chính là bàn thắng “rửa” danh hiệu cao quý nhất trong năm của Ronaldo.

Ngay sau khi lập công, Ronaldo đã hướng về phía khán đài dành cho CĐV của Real Madrid để chia vui. Trong buổi họp báo, anh cũng khẳng định tình yêu dành cho Real Madrid bởi anh “đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Bernabeu”. Nhìn những tình cảm đó, hẳn nhiều người đều nghĩ Ronaldo đang rất hài lòng và anh sẽ an tâm gắn bó với Bernabeu lâu dài.

CÒN CALDERON THÌ “PHÁ”

Nhưng ở Madrid, ít nhất có 1 người không tin vào tình yêu của Ronaldo dành cho đội bóng Hoàng gia TBN. Đó là cựu chủ tịch Ramon Calderon. Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, Calderon chắc như đinh đóng cột rằng, ông tin là rồi một ngày Ronaldo sẽ trở lại thi đấu ở Premier League, sớm thôi. Bởi theo Calderon, cảm giác mà Ronaldo đang trải qua ở Bernabeu không phải là tình yêu.

Ramon Calderon đã rất khéo léo ám chỉ rằng, Ronaldo đang được ràng buộc với Real Madrid bằng sợi dây duy nhất là… tiền bạc. Cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng gia cho rằng, trong thâm tâm, ông nghĩ là Ronaldo đã phải rời Real Madrid từ mùa Hè vừa rồi. Bản thân CR7 cũng vừa bật mí việc được người đồng đội cũ Rio Ferdinand chèo kéo quay về Man United.

Và theo như cách phân tích của Ramon Calderon, nếu không có chuyện được nhận mức lương mới 17 triệu euro/năm, trở thành cầu thủ lương cao nhất thế giới, Ronaldo còn lâu mới chịu ký hợp đồng mới với Real. Có thể nhận thấy rõ vấn đề tiền bạc quan trọng như thế nào với Ronaldo qua việc anh từng bày tỏ việc “bỗng dưng thấy buồn” và bóng gió ý định ra đi chỉ vì chuyện tiền nong.

“CR7 SẼ RA ĐI DO PEREZ”

Dĩ nhiên trong những phát biểu của Calderon vẫn còn nguyên sự hằn học bởi Ronaldo là sản phẩm của triều đại Perez, người đã đá văng ông khỏi chiếc ghế chủ tịch Real Madrid. Nhưng những dẫn chứng Calderon đưa ra thì rất có cơ sở.

Calderon cũng nhấn mạnh rằng Perez sẽ đóng vai trò quyết định dẫn đến việc Ronaldo rời Bernabeu. “Tôi tin chắc trong bản hợp đồng mới ký kết, có một điều khoản phụ cho phép Ronaldo rời Real Madrid bất kỳ lúc nào!”, Ramon Calderon khẳng định.

Nhân đây, Calderon cũng không quên tấn công Perez với nhận định vị chủ tịch hiện thời của Real “là một người rất chuyên quyền và độc đoán”. Vì thế, Perez “không nhận được tình cảm chân thành từ Ronaldo giống như cách CR7 từng thể hiện với các ông chủ của Man United và HLV Alex Ferguson”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X