Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ vàng, Vinicius Junior phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng

Chủ Nhật 17/03/2024 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior sẽ phải nghỉ thi đấu cho Real Madrid trong 1 tháng tới sau khi nhận thẻ vàng ở trận đấu với Osasuna.

Nhận thẻ vàng, Vinicius Junior phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng

Vinicius Junior đã có một trận đấu tốt để gánh vác hàng công Real Madrid trong ngày mà Jude Bellingham vắng mặt. Ngôi sao người Brazil ghi được 2 bàn thắng để giúp Real đánh bại Osasuna với tỉ số 4-2.

Vinicius
Nhận thẻ vàng, Vinicius Junior phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng

Tuy nhiên, một hành động thiếu suy nghĩ của Vinicius cuối hiệp một khiến cầu thủ này bị trọng tài Juan Martinez Munuera rút thẻ vàng. Vinicius đã có một tình huống phản đối trọng tài, khoa chân múa tay và cười mỉa mai trước một quyết định chống lại anh. Không bất ngờ khi phản ứng này của Vinicius phải nhận án phạt cảnh cáo từ trọng tài.

Đó là thẻ phạt thứ 5 mà Vinicius phải nhận ở La Liga mùa này, cũng đồng nghĩa rằng anh phải lĩnh án treo giò 1 trận. Với việc loạt trận quốc tế sắp diễn ra, trận đấu tiếp theo của Real Madrid ở La Liga là màn tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà hôm 31 tháng 3.

Vinicius sẽ vắng mặt ở trận đấu đó vì án treo giò này. Như vậy, Vinicius sẽ không ra sân cho đến khi Real Madrid đối đầu Man City ở trận tứ kết lượt đi của Champions League, 24 ngày sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ vàng hôm nay.

La Liga cũng sẽ có quãng nghỉ hôm 6-7 tháng 4 để nhường chỗ cho trận chung kết Cúp nhà Vua. Như vậy, Vinicius chỉ ra sân thi đấu ở La Liga trong trận đấu với Mallorca hôm 13 tháng 4, tức là sau đây 28 ngày.

4 trong 5 tấm thẻ vàng mà Vinicius phải nhận đã đến ở 4 trận đấu gần nhất. Đáng lẽ Vinicius có thể tránh nhận thẻ vàng cuối tuần này nhưng cách hành xử của cầu thủ người Brazil vẫn chưa có được sự trưởng thành cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X