Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ vàng, Sergio Ramos lên tiếng chỉ trích trọng tài

Chủ Nhật 26/01/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm qua, Real Madrid vừa chiến thắng 2-0 trước Granada để tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Mặc dù vậy, sau thời điểm trận đấu kết thúc, trung vệ Sergio Ramos vẫn lên tiếng bày tỏ sự bức xúc bởi các trọng tài đã tặng anh chiếc thẻ vàng… thứ 10 kể từ đầu mùa.

Ramos có thể đá trận gặp Valencia vào Chủ nhật
Ramos bức xúc trước tình huống nhận thẻ trong trận gặp Granada đêm qua

Dù được chơi trên sân nhà Bernabeu nhưng các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã gặp rất nhiều khó khăn. Trước lối đá phòng ngự khá tập trung và tương đối quyết liệt từ phía đội khách, Real đã bế tắc trong suốt quãng thời gian của hiệp một. Mặc dù vậy, với sự tỏa sáng kịp thời của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, đội bóng Hoàng gia vẫn giành được chiến thắng chung cuộc 2-0. Với 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, thầy trò HLV Ancelotti đã tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga và yên tâm chờ các đối thủ Barca và Atletico thi đấu.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng nói nhất của Real trong trận thắng Granada tối qua không phải chỉ ở kết quả 2-0 mà chính là việc “ông vua thẻ” Sergio Ramos nhận chiếc thẻ vàng thứ 10 kể từ đầu mùa. Sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội bạn ở phút thứ 15, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị trọng tài chính Jesus Gil tặng cho “án phạt” đích đáng.

Cảm thấy có phần “oan ức”, Ramos đã ngay lập tức lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với những hình phạt có phần thái quá dành cho anh. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, đội phó của Real chia sẻ: “Tôi không nghĩ đó là một chiếc thẻ vàng. Tôi cảm thấy các trọng tài luôn dễ dàng rút ra cho tôi một chiếc thẻ đỏ mặc dù đó chỉ là một pha va chạm hết sức bình thường”.

“Dù sao tôi cũng hài lòng vì Real đã giữ sạch lưới, đó là mục tiêu của chúng tôi từ trước khi trận đấu diễn ra. Đương nhiên tôi sẽ kháng cáo về chiếc thẻ vàng mà trọng tài đã dành cho mình. Tôi đã bị trừng phạt theo cách quá dễ dãi. Thật không thể nào mà hiểu nổi họ nghĩ gì. Họ sẽ phải xóa thẻ cho tôi, chắc chắn là như vậy”.

Cách đây không lâu, với chiếc thẻ đỏ thứ… 17 kể từ khi khoác áo Real, Sergio Ramos đã phá kỷ lục trở thành “người bị đuổi khỏi sân nhiều nhất” ở Bernabeu. Mặc dù về mặt lối chơi, trung vệ người Tây Ban Nha cũng không quá thiên về sức mạnh hay thể lực nhưng trong nhiều tình huống, anh lại thể hiện sự quyết liệt hơn mức cần thiết. Đó chính là lý do giải thích vì sao Ramos có thể giành được… nhiều thẻ phạt đến thế.

Hiện nay, Varane đã bình phục chấn thương trở lại và HLV Carlo Ancelotti không hề giấu diếm ý định sẽ sử dụng tài năng trẻ người Pháp trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Cả Pepe lẫn Ramos đều đang có dấu hiệu sa sút phong độ bởi những nguyên nhân nhất định. Và chắc chắn, sẽ có người phải nhường chỗ cho Varane nếu như không đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn. Với Ramos, nếu như vẫn cứ tiếp tục phạm những lỗi ngớ ngẩn để ăn thẻ, ngày anh phải “làm bạn” cùng băng ghế dự bị sẽ không còn xa.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X