Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo kêu oan

Thứ Hai 25/01/2010 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc trận đấu giữa Real Madrid và Malaga, tiền vệ Ronaldo đã lên tiếng phân bua về cú đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ Mtiliga của Malaga ở phút thứ 70 của trận đấu.

Rạng sáng nay, để giải hạn cơn khát bàn thắng sau chuỗi 3 trận đấu “tịt ngòi”, Ronaldo đã chạy và sút như điên. Khi Real đang gặp khó khăn trong việc tìm đến mành lưới của Malaga thì bất ngờ Ronaldo rực sáng bằng hai bàn thắng đẹp mắt, một đệm bóng cận thành, một cú sút xa trái phá.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ với cầu thủ người Bồ khi anh lộ liễu thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ Mlitiga của Malaga. Lập tức trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của CR9 trong sự phân bua của các cầu thủ Real.

 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ronaldo cho biết: “Bất cứ ai hiểu về bóng đá đều biết tôi luôn luôn muốn được chơi bóng. Tôi chuyển đến thi đấu cho Real từ nước Anh. Ở đó không bao giờ dạy tôi cách lừa gạt trọng tài, và tôi cũng không bao giờ muốn như thế".

CR9 tiếp tục: “Thẻ đỏ quả là một điều đáng xấu hổ. Tôi đang rất bình tĩnh nhưng cảm thấy buồn với những gì đã xảy ra. Tôi không muốn làm đau ai cả. Ở Tây Ban Nha, có những điều tốt đẹp nhưng đôi khi cũng có điều tồi tệ.”

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của MU còn nói anh đã gửi lời xin lỗi đến Mtiliga, và rằng cú đánh cùi chỏ của mình không đáng phải nhận thẻ đỏ vì đó chỉ là một lỗi…vô tình trong khi thi đấu. Hơn nữa, Ronaldo cho biết thêm bản thân Mtiliga cũng không có ý nghĩ cầu thủ người Bồ đã cố tình thúc cùi chỏ vào mặt mình.

Với chiếc thẻ đỏ này, Ronaldo sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Real trên sân của Deportivo vào cuối tuần này.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X