Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định: Ronaldo sa sút phong độ vì…thất tình

Thứ Sáu 16/01/2015 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành Quả Bóng Vàng FIFA 2014, tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo bất ngờ sa sút phong độ. Rõ ràng, chuyện tình cảm giữa anh và cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk đã ít nhiều ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của Cr7 trong thời gian qua.

Không còn là tin đồn nữa, việc Ronaldo và cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk đã “đường ai nấy đi”được báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hầu hết đăng tải trong số ra ngày hôm nay. Chưa dừng lại ở đó, Correio da Manha còn khẳng định chính Cr7 đã chia sẻ về việc anh dứt tình với Irina. Vừa qua tại Thụy Sĩ, người đẹp xứ Bạch Dương đã bất ngờ vắng mặt trong đêm Gala trao giải Quả Bóng Vàng FIFA và rõ ràng sự việc này càng khẳng định giữa hai người đã hết tình cảm với nhau. Và trong khi các đồng nghiệp thi nhau dẫn bồ đến Thụy Sĩ, thì Ronaldo lại thui thủi ngồi một mình bên mẹ và cậu con trai. Ở một diễn biến khác, mặc dù lấy lý do  vắng mặt là bận do công việc nhưng Irina lại không có động thái nào trên mạng xã hội và thậm chí không có lời chúc nào cho Ronaldo sau khi cầu thủ này được FIFA vinh danh. Thay vào đó, người đẹp 29 tuổi lại đăng tải một bức ảnh cô mặc bộ bikini nóng bỏng phơi mình tại một bãi biển nhân ngày sinh nhật. Rõ ràng, với tất cả những thông tin trên càng khẳng định cuộc tình 5 năm giữa Ronaldo và Irina đã chính thức chấm dứt từ đây.

Tien dao cua Real, Ronaldo sa sut phong do vi chia tay ban gai hinh anh
Ronaldo dự đêm Gala Quả Bóng Vàng FIFA 2014 vắng mặt Irina..

Liên quan đến Ronaldo, tiền đạo của Real đã không bình luận hay giải thích gì về việc truyền thông đồn đoán việc tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, cũng từ đây giới chuyên gia nghi ngờ chính tình cảm gia đình đổ vỡ đã ít nhiều khiến cho phong độ của Cr7 giảm sút rõ rệt trong những trận đấu vừa qua. Cụ thể, mặc dù đã ghi bàn giúp Real gỡ hòa 2-2 trước Atletico nhưng cũng không thể phủ nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu dưới sức, dù liên tiếp dứt điểm, liên tiếp đổi vị trí và chạy chỗ khá nhiều nhưng Ronaldo cũng không thể giúp cho Real lật ngược được thế cờ trước đại kình địch Atletico Madrid. Trước đó, trong chiến thắng 3-0 của Real trước Espanyol tại vòng 18 La Liga, Cr7 cũng không thể lập công mặc dù cũng gặp không ít cơ hội ngon ăn.

Nếu như đem chuyện tình cảm của Ronaldo ra để đánh giá sự nghiệp thì thật là “nực cười” bởi Cr7 luôn nổi tiếng là đào hoa và trong quá khứ anh chưa bao giờ có khái niệm “lụy tình”. Tuy nhiên, truyền thông Bồ Đào Nha chắc nịch nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của Ronaldo và Irina đổ vỡ là do Cr7 quá ghen tuông. Cụ thể, theo thông tin rò rỉ, chủ nhân của 3 danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA đã “nổi đóa” sau khi người đẹp xứ Bạch Dương lỡ tay xóa kết bạn với anh trên Twitter và điều này khiến Ronaldo nghi ngờ cô đã có người khác. Mặc dù luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ nhưng không ít lần truyền thông chộp được khoảnh khắc Cr7 với gương mặt thất thần trong mấy ngày gần đây, đặc biệt là trong những buổi tập của Real.

Tien dao cua Real, Ronaldo sa sut phong do vi chia tay ban gai hinh anh 2
Cuộc tình giữa hai người đã gắn bó tới 5 năm.

Thời gian qua, Real liên tiếp gây thất vọng với chuỗi trận thi đấu xuống phong độ. Và như thường lệ cầu thủ quan trọng nhất là Ronaldo vẫn là người gánh chịu trách nhiệm. Trong tất cả các nguyên nhân khiến Cr7 giảm sút phong độ thì giới chuyên gia có phân tích việc phải cày ải rất nhiều và việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đã khiến cho Ronaldo đã quá mệt mỏi trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng sau khi giành Quả Bóng Vàng FIFA 2014, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 đã tỏ ra “lười” hơn. Tuy nhiên, ngoài những lý do trên thì chúng ta cũng không thể loại trừ nguyên nhân Ronaldo sa sút vì do cuộc tình tan vỡ với cô bạn gái xinh đẹp Irina, người mẫu được bình chọn người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2013. Trước đó, mối quan hệ giữa hai người đã khiến cho nhiều người phải ghen tị và trong quá khứ Ronaldo cũng đã không ít lần ghen bóng, ghen gió với Irina.

Ở một diễn biến khác, rạng sáng nay Real bị Atletico cầm chân trên sân nhà với tỉ số 2-2 qua đó chính thức trở thành các nhà cựu vô địch tại cúp nhà Vua TBN. Và lúc này, NHM của đội chủ sân Bernabeu đang rất hy vọng Ronaldo sẽ lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao như ngày nào để giúp đội bóng vượt qua khó khăn trong những trận đấu bản lề sắp tới. Cuối tuần này, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe trong khuôn khổ vòng 19 La Liga và đương nhiên là “bầy kền kền” đang muốn xả cơn giận vào lưới đối thủ sau khi bị đại kình địch Atletico “hạ nhục”. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia TBN đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm hơn đại kình địch Barca nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Mặc dù liên tiếp trình diễn bộ mặt thất vọng trong thời gian qua nhưng giới chuyên gia nhận định Real sẽ không khó để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của đối phương trong cuộc chạm trán tới đây.

Xem thêm thông tin về bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Real 2-2 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X