Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận 8 triệu euro mỗi mùa Klopp đồng ý dẫn dắt Real Madrid?

Thứ Tư 20/05/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS đưa tin, HLV Juergen Klopp đã đồng ý dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới.


Mùa trước, Real Madrid đã gặt hái được nhiều thành công mà đỉnh cao là chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã thi đấu bết bát ở mùa giải này khi không đem về bất kỳ một danh hiệu nào. Thành tích này khiến BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Bernabeu không thể hài lòng, khiến sức ép rất lớn đang dồn lên vai HLV Carlo Ancelotti. Hợp đồng của chiến lược gia người Italia với Los Blancos vẫn còn thời hạn đến năm 2016, nhưng chủ tịch Florentino Perez đang xem xét khả năng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV của AC Milan và Chelsea.
Nhan 8 trieu euro moi mua Klopp dong y dan dat Real Madrid hinh anh
Klopp đã đồng ý dẫn dắt Real Madrid?
Đích thân chủ tịch Perez đã gặp “siêu cò” Jorge Mendes để bàn về việc tìm thuyền trưởng mới cho đội bóng. HLV Jurgen Klopp là cái tên mới nhất được nhắm tới để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Thậm chí tờ AS còn khẳng định HLV Klopp đã đồng ý dẫn dắt Real Madrid. Cụ thể, nguồn tin này cho biết vị thuyền trưởng của Dortmund sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhận mức lương 8 triệu euro mỗi năm. Hợp đồng giữa hai bên chỉ được tiết lộ sau trận chung kết cúp Quốc gia Đức, Dortmund gặp Wolfsburg vào ngày 30/5 tới.

Thực ra, thông tin Real Madrid muốn có HLV Klopp đã xuất hiện từ lâu. Nhà cầm quân người Đức là một tín đồ của bóng đá tấn công đẹp mắt và giúp Dortmund trở lại vị thế CLB hàng đầu Bundesliga cũng như một thế lực mới của bóng đá châu Âu. HLV Klopp đã chính thức tuyên bố rời đội bóng vùng Ruhr vào cuối mùa giải. Trong 7 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, vị chiến lược gia 47 tuổi giúp Dortmund vô địch Bundesliga 2 lần và lọt vào chung kết Champions League năm 2013. 

Ngoài Jurgen Klopp, Zinedine Zidane cũng là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Kền kền trắng ở mùa giải tới. Bản thân huyền thoại người Pháp mới nhận bằng HLV và chưa có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên anh lại rất được lòng chủ tịch Perez. Ngoài ra, Zizou còn được xem là một biểu tượng của đội bóng qua những gì anh đã cống hiến trong quá khứ (khoác áo Real từ năm 2001 đến 2006, góp công lớn vào một danh hiệu vô địch La Liga và 1 cúp Champions League). HLV Jorge Jesus của Benfica cũng đã được đưa vào tầm ngắm. Trong những năm tháng dẫn dắt đội bóng của BĐN ông đã đem về cho đội bóng chủ sân Da Luz tới 9 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch giải VĐQG BĐN.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X