Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Messi từng bật khóc khi thất bại

Thứ Năm 29/11/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi thường xuyên gieo rắc thất vọng cho các đối thủ, đặc biệt là Real Madrid với 17 bàn thắng trong sự nghiệp vào lưới Iker Casillas. Tuy nhiên, không có ai luôn luôn chiến thắng. Messi là một con người, và anh biết khóc khi đội nhà thất bại.

Trong mùa giải cuối cùng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, Barca đã trải qua những thời điểm khó khăn. Ngoài thất bại trước Real tại La Liga, họ cũng bị Chelsea loại ở mặt trận Champions League. Đó là trận đấu thất vọng đối với Messi bởi chính anh đá hỏng quả phạt đền quan trọng mà đáng ra có thể đưa Barca tiến vào trận chung kết.

Nước mắt Messi: Ngôi sao người Argentina giấu mặt mình sau chiếc áo đấu. Trong trận hòa Chelsea ở Barca mà vì đó Barca bị loại khỏi bán kết Champions League, Messi là tội đồ với pha đá hỏng 11m ở thời khắc nhạy cảm.
Nước mắt Messi

Miguel Ruiz, một phóng viên ảnh, và Ricard Torquemada, một nhà báo, là hai người may mắn trải qua bầu không khí trong phòng thay đồ của Barca sau trận đấu đó. Trong cuốn sách vừa được công bố, họ đã phản ánh lại chân thực cảm xúc của các cầu thủ xứ Catalunya đặc biệt là nhân vật Messi.

Chàng tiền đạo 25 tuổi, người hùng trong lòng tất cả các CĐV Barca, đã không kìm được những giọt nước mắt. Những cầu thủ còn lại, mỗi người một góc, gặm nhấm nỗi thất vọng. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã phải đến bên cạnh an ủi và động viên tinh thần từng cầu thủ.

Có thể hiểu cảm xúc cay đắng của các cầu thủ bởi họ đã rất kỳ vọng sẽ trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Nhưng trong một ngày rất kém may mắn, giấc mơ đã đổ vỡ bởi đội quân của HLV Roberto di Matteo.

Thất bại ấy giờ đã ở phía sau, nhưng nó như một động lực để Messi và các đồng đội khao khát làm lại trong mùa giải này. Minh chứng là Barca đã trải qua 13 vòng đầu tiên tại La Liga với thành tích bất bại. Họ cũng đã sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League. 

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X