Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà tài trợ Adidas "xui" Messi rời Barca

Thứ Bảy 17/01/2015 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin tiết lộ, nếu Messi muốn rời Barca thì hãng sản xuất đồ dùng thể thao nổi tiếng thế giới Adidas sẵn sàng tài trợ kinh phí để siêu sao người Argentina thực hiện được điều này.

Nha tai tro Adidas xui Messi roi Barca hinh anh
Nhà tài trợ Adidas muốn Messi rời Barca.

Được biết, Nike là nhà tài trợ áo đấu cho Barca khi mỗi năm hãng sản xuất đồ dùng thể thao này chi tới 30 triệu euro cho đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác hãng Adidas lại là nhà tài trợ chính của tiền đạo Lionel Messi. Theo một khảo sát mới đây, có tới 70% độc giả đang nhầm lẫn việc Nike là nhà tài trợ chính của Barca và Messi. Rõ ràng việc vừa mất tiền mà không tạo nên thương hiệu đã khiến cho Adidas “nổi đóa” và khẳng định rằng sẵn sàng tài trợ kinh phí “xui” Messi rời Barca.

Cụ thể, để cạnh tranh với Nike vốn là đối thủ không đội trời chung, Adidas mới đây lên kế hoạch ủng hộ Messi rời Barca. Và nếu làm được điều này, hãng sản xuất đồ dùng thể thao của Đức sẽ khai thác triệt để được việc quảng bá thương hiệu dựa vào Messi. Hiện tại, Adidas đang là nhà tài trợ cho nhiều đội bóng lớn trên thế giới như Chelsea, Manchester United hay Bayern Munich và chỉ cần một trong số đội bóng này muốn chiêu mộ Messi thì Adidas sẵn sàng hỗ trợ kinh phí và việc 250 triệu bảng hay 500 triệu bảng (phí phá vỡ hợp đồng của Messi) vốn không hề đáng ngại với nhà tài trợ này.

Tuy nhiên, mặc dù nhận được sự hậu thuẫn rất lớn của nhà tài trợ Adidas nhưng việc Messi rời Barca được xem là khó xảy ra. Theo giới chuyên gia nhận định, hiện tại mối quan hệ của Leo và ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã được hàn gắn và trong bài phát biểu mới đây, cầu thủ người Argentina khẳng định sẽ không rời Barca và liên tiếp phủ nhận những đồn đoán của truyền thông trong thời gian gần đây.

Ở một diễn biến khác, mặc dù đang là người chịu thiệt nhưng Adidas đang theo dõi sít sao tình hình ở Nou Camp và trong trường hợp Nike không gia hạn với Barca thì hãng sản xuất đồ dùng thể thao của Đức sẵn sàng thế chân. Hiện tại, hợp đồng của Nike với gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn thời hạn tới năm 2018 và mọi thứ đều có thể thay đổi bởi Adidas sẽ không “tiếc tiền” cho thương vụ này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X