Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân nào khiến Thánh Iker tiếp tục ở lại Real Madrid?

Thứ Ba 05/08/2014 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bây giờ có thể khẳng định chắc chắn Iker Casillas vẫngắn bó với Real Madrid. Nhưng trước khi mọi chuyện được làm sáng tỏ, tương lai của thủ thành kỳ cựu này đã liên tục bị đặt dấu hỏi.

Báo chí đua nhau đặt vấn đề ai trong số Diego Lopez và thủ môn mới đến Keylor Navas sẽ đẩy Casillas rời Real Madrid? Rồi những tin đồn liên hệ anh với Arsenal và sau đó là Chelsea.

iker casillas
 

Casillas mất vị trí thủ môn số 1 của Madrid từ cuối năm 2012 khi Mourinho còn cầm quân ở đây. Sau khi Ancelotti thay thế Mourinho dẫn dắt Madrid, ông cũng chỉ để anh bắt chính ở các giải đấu cúp còn Diego Lopez được chọn bắt chính ở Liga. Trước khi Real mua Navas thì Casillas đã tính chuyện ra đi vì không muốn làm số 2 cho Diego Lopez.

Nhưng sự trở lại của cựu trung vệ Fernando Hierro trong vai trò trợ lý cho Ancelotti đã làm mọi chuyện thay đổi. Hierro được cho là người đã thuyết phục Casillas ở lại và sau nhiều cuộc nói chuyện với Hierro, Casillas đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia.

Ancelotti khẳng định thủ môn 33 tuổi sẽ bắt chính trong trận tranh siêu cúp Châu Âu với Sevilla ở Cardiff ngày 12/8 tới trong lúc tương lai của Diego Lopez bây giờ lại trở nên bất ổn. Rất có thể anh mới là người ra đi dù các CĐV Madrid ủng hộ anh ở lại để tiếp tục là thủ môn bắt chính của đội bóng.

Ông Ancelotti cũng vẫn khẳng định Diego Lopez vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Madrid tương tự những gì ông đã nói để bảo vệ Iker Casillas vào lúc tương lai của anh trở nên bấp bênh.  

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X