Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Người ngoài hành tinh" chấp nhận rời "dải ngân hà" !

Thứ Năm 11/01/2007 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như nhiều nguồn tin cuối cùng thì "người ngoài hành tinh" Ronaldo đồng ý rời "dải thiên hà" Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để tìm bến đỗ mới.

Cả HLV Fabio Capello và Giám đốc thể thoa Pedja Mijatovij cho biết họ đã đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày thứ hai. Và theo nhưng quyết định đó thì sự nghiệp thi đấu của Ronaldo và Cassano tại Bernabeu đã chấm dứt.

Ronaldo và Beckham - 2 "người thừa" của Real Madird


Trong khi Capello tiết lộ ông có thể xem xét lại trường hợp của Cassano thì đối với Ronaldo, mọi cánh cửa đối với anh dường như đã đóng lại, điều này cũng không có gì là quá khó hiểu khi mà phong độ của Ronaldo là rất đáng thất vọng.

Theo như Ronaldo thì điều này là cho anh hết sức bất bình vì cách đây không lâu chính Mijatovic đã nói sẽ không bán anh đi đâu cả nhưng giờ đây họ lại làm hoàn toàn ngược lại khi ngồi vào bàn đám phán để xét xét cái giá 7 triệu Euros khá hấp dẫn mà câu lạc bộ Al-Ittihad đưa ra.

Cassano cũng không phải là một ngoại lệ



Về trường hợp của Cassona, nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Milan mặc dù  Massimo Moratti vừa mới phủ nhận tin đồn này cách đây 2 ngày tuy nhiên HLV Mancini thì lại cho biết ông đang cần một tiền đạo đẳng cấp.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X