Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì sau trận "Siêu kinh điển" giàu cảm xúc trên Bernabeu?

Thứ Hai 24/03/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã có chiến thắng kịch tính 4-3 trong trận El Clasico trước Real. Sau trận đấu HLV Tata Martino tuyên bố cuộc đua vẫn chưa kết thúc, trong khi Carlo Ancelotti cho rằng Real không đáng thua.

Andres Iniesta mở tỷ số ngay từ phút thứ 6 mở màn cho một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và quyết liệt trong trận El Clasico đêm qua trên sân Bernabeu. Tiếp sau bàn thắng của tuyển thủ Tây Ban Nha, Karim Benzema (cú đúp), Cristiano Ronaldo, Lionel Messi (hat-trick) thay phiên nhau nổ súng để mang đến cho người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới một trận cầu mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi và Barca là đội ca khúc khải hoàn.

HLV Tata Martino và Carlo Ancelotti
HLV Tata Martino và Carlo Ancelotti

Với chiến thắng này, Barca vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với 69 điểm nhưng chỉ còn kém hai đội đầu bảng vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, Real sau thất bại này đã bị Atletico cướp mất ngôi đầu bảng dù cùng có 70 điểm nhưng thua về chỉ số phụ.

Phát biểu sau trận đấu với Sky Sports, HLV Tata Martino cho biết: "La Liga vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi đã từ bỏ nó nhưng với chiến thắng tối nay chúng tôi đã trở lại ngay phía sau họ (Real). Đây là cơ hội cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi không muốn bị bỏ lại phía sau".

Ở trận này, Messi đã lập được cú hat-trick thứ 26 trong sự nghiệp, qua đó vượt mặt huyền thoại đồng hương Di Stefano (18 bàn) trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử El Clasico với 21 bàn. Ngoài ra, với 236 bàn tại La Liga chân sút người Argentina cũng vượt mặt huyền thoại Hugo Sanchez trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 lịch sử La Liga. HLV Martino không giấu diếm vẻ tự hào khi nói về cậu học trò đồng hương: "Thật khó để nói về Messi. Cậu ta vượt ra khỏi những gì có thể nói. Cậu ta sẽ còn phá nhiều kỷ lục nữa. Messi đã thi đấu rất nhiều trận tuyệt vời".

Ngoài ra, Martino cũng bảo vệ Neymar, cầu thủ bị chỉ trích bởi màn trình diễn kém cỏi: "Neymar có một trận đấu không tốt, nhưng bước ngoặt của trận đấu là chiếc là thẻ đỏ dành cho Ramos, xuất phát từ cậu ấy. Neymar mới 21 tuổi nhưng đã có thể thích nghi với những trận đấu lớn". Không giống như Tata Martino, HLV Carlo Ancelotti của Real lại cho rằng đội bóng của mình không xứng đáng nhận thất bại này: "Thất bại không ảnh hưởng quá nhiều bởi vì chúng tôi vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng không muốn đề cập đến vấn đề trọng tài, đặc biệt là xuất hiện nhiều chỉ trích sau tình huống thổi phạt 11m Xabi Alonso dẫn đến bàn ấn định chiến thắng của Messi cũng như chiếc thẻ đỏ của Ramos sau pha phạm lỗi khá nhạy cảm với Neymar: "Tôi không muốn đề cập đến vấn đề trọng tài. Ông ấy đã có nhiều quyết định để thực hiện. Tôi không nhìn thấy lỗi của Ramos với Neymar, nhưng quyết định này đã thay đổi tất cả".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X