Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người thừa” Illarramendi không muốn rời Real

Thứ Sáu 23/01/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin sắp bị bán, tiền vệ Illarramendi đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại Real vì đang cảm thấy hạnh phúc.

Mùa Hè 2013, Real chi số tiền 39 triệu euro, một mức giá kỷ lục mà “Kền kền trắng” chi ra để mua một cầu thủ quốc tịch Tây Ban Nha. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng “Xabi mới” không thể hiện được gì nhiều.

Cựu cầu thủ của Real Sociedad thường xuyên “đánh bóng” ghế dự bị. Ngay cả khi được HLV Ancelotti trao cơ  ra sân thì cầu thủ sinh năm 1990 cũng chơi không quá nổi bật.

Nguoi thua Illarramendi khong muon roi Real hinh anh
Illarramendi không muốn rời Real

Mùa giải năm nay cũng vậy, dù được ra sân 21 trận trên mọi đấu trường (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị) nhưng Illarramendi cũng không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Ancelotti.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đang lên kế hoạch bán Illarramendi sang Athletic Bilbao để thu về 25 triệu euro. Trước những lời đồn đoán về tương lai, Illarramendi đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại Real. Thậm chí, tiền vệ này còn cam tâm ngồi dự bị để được ở lại.

“Real Madrid chưa nói bất cứ điều gì về sự ra đi của tôi. Cá nhân mình, tôi muốn ở lại Real. Bởi vì, tôi đang hạnh phúc ở đội bóng và thành phố này.” – tiền vệ Illarramendi của Real cho biết.

Mặc dù, Illarramendi bày tỏ nguyện vọng ở lại Bernabeu nhưng khả năng anh bị bán để thu hồi vốn là rất cao. Bởi lẽ, theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng,  Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro (Brazil)

Khi được hỏi về Lucas Silva, tiền vệ Illarramendi thẳng thắn cho biết: “Lucas Silva ư? Tôi không biết bất cứ điều gì về cậu ấy. Real không nói với tôi bất cứ điều gì.”.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X