Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real thích Isco hơn Ozil

Thứ Sáu 05/07/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong cuộc bầu chọn đội hình tấn công mùa giải tới cho Real Madrid, người hâm mộ đã ưu ái Isco cho vị trí hộ công.

Mới chân ướt chân ráo đến Bernabeu nhưng Isco đã nhận được rất nhiều cảm tình và cả sự kỳ vọng của người hâm mộ Real Madrid.

Mới đây, trong cuộc bình chọn đội hình tấn công cho Kền Kền trắng mùa giải tới, Isco đã nhận được 14,9% số phiến của người hâm mộ( chỉ đứng sau Ronaldo và trên cả Ozil).

Người hâm mộ Real tin tưởng Isco sẽ là một số 10 hoàn hảo cho Real ở mùa giải tới còn Ozil sẽ thích hợp hơn khi dạt qua cánh để thay thế vị trí của Di Maria, ngôi sao đã không còn nhận được sự tin tưởng.


Đội hình do người hâm mộ bầu chọn

Vị trí còn lại trên hàng công do người hâm mộ bầu chọn thuộc về Benzema. Điều dễ hiểu bởi Higuain sắp trở thành người của Arsenal và Real vẫn chưa có thêm một sự bổ sung nào từ thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó ở hai vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Alonso vẫn nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ thì Khedira đã bị đánh giá thấp hơn so với Luca Modric, người thi đấu rất hay trong giai đoạn cuối màu giải.

Những ngôi sao còn lại trên hàng công Real đều nhận được số rất khiên tốn: Casemiro (1%), Kaka (1,8%), Alley (1%), Jesse (6,2%), Morata (4,1%).

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X