Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real đồng loạt "tẩy chay" Bale và siêu hậu vệ Danilo

Thứ Sáu 21/08/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các Madridista đồng loạt yêu cầu tân HLV Rafa Benitez không sử dụng Bale và Danilo trước thềm La Liga 2015/2016 sắp sửa khởi tranh.

Nguoi Real dong loat tay chay Bale va tan binh Danilo hinh anh
Người Real không thích Bale và Danilo.

Mới đây, tờ Marca đã thực hiện một cuộc khảo sát Madridista với quy mô lớn với câu hỏi: “Đâu là đội hình của Real mà bạn yêu thích cho mùa giải 2015/2016?”. Kết quả nhận được như sau. Ở vị trí thủ môn, CĐV thích Navas hơn là tân binh Casilla (cầu thủ gia nhập từ Espanyol với giá 6 triệu bảng). Hậu vệ hai cánh sẽ là Marcelo và Carvajal, như vậy tân binh Danilo (31.5 triệu bảng) cũng không được yêu mến.

Cặp trung vệ sẽ là Ramos – Varane, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà Pepe đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Đặc biệt ở hàng tiền vệ, các Madridista yêu cầu HLV Rafa Benitez không sử dụng Bale mà thay vào đó là James và đặt niềm tin vào Isco cho vị trí “số 10” của đội bóng. Ngoài ra, CĐV Real không muốn đội bóng bán Benzema, cầu thủ người Pháp vẫn chiếm được niềm tin tuyệt đối cho vị trí trung phong.

Cuối cùng, cặp tiền vệ trung tâm của Real sẽ là bộ đôi quen thuộc Kroos và Modric. Tài năng trẻ Casemiro, Illarramendi hay tân binh Kovacic (tân binh 35 triệu euro) sẽ trở thành dự bị “hạng sang” của Los Blancos. Cùng với đó, CĐV của Real rất ủng hộ sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà HLV Benitez đã áp dụng trong chuyến du đấu và giao hữu mùa Hè trong thời gian qua.

Tuy nhiên, trước đó Rafa Benitez đã nhiều lần khẳng định, Bale sẽ vẫn là một phần rất quan trọng trong đội hình của ông. Bài toàn khiến nhà cầm quân người TBN thực sự đau đầu trước thềm La Liga 2015/2016 sắp khai màn là vị trí “số 10”. Hiện tại, Rafa đang phân vân trong việc sử dụng giữa James hoặc Isco, họ đều là những tiền vệ chất lượng và loại bất cứ ai vào lúc này cũng là một điều khá nuối tiếc. Song, quyết định cuối cùng vẫn hoàn toàn nằm trong tay của Rafa.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X