Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhện" Keylor Navas báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ Sáu 30/10/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Marca, thủ môn Keylor Navas bị căng cơ và không thể tham dự trận Real vs Las Palmas tại vòng 10 La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này.

Nguoi nhen Keylor Navas bao tin buon cho Real Madrid hinh anh
Navas bất ngờ bị căng cơ.

Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng sở hữu thành tích bất bại ở châu Âu. Trong chiến công đó, Keylor Navas nổi lên như một vị “thánh” và nhiều lần cứu rỗi Los Blancos. Tại đấu trường La Liga, thủ môn người Costa Rica mới chỉ vào lưới nhặt bóng đúng 3 lần, thực hiện thành công 27 pha cứu thua. Tại Champions League, cựu cầu thủ của Levante thậm chí không phải nhận bất cứ một bàn thua nào. Tính trên mọi đấu trường, Navas đã có tới 32 pha cứu thua và trải qua chuỗi 9 trận giữ sạch lưới.

Sự xuất sắc của Keylor Navas đã giúp cho hàng thủ Real luôn có một tâm lý quá thoải mái mỗi khi xuất trận. Sau mỗi lần tỏa sáng như thế, cầu thủ sinh năm 1986 lại được lần lượt các đồng đội, người hâm mộ và báo chí tung hô, nhưng đó cũng không là điều quá đáng. Thậm chí, rất nhiều ý kiến khuyên Real không nên mua De Gea nữa bởi họ chỉ cần Navas là đủ. Rõ ràng, ngay cả là người khó tính nhất cũng phải thừa nhận Keylor Navas quá xuất sắc ở thời điểm hiện tại.

Navas tỏa sáng, nhưng Real Madrid quyết không từ bỏ De Gea
(Bongda24h.vn) – Theo ý kiến chuyên gia, chủ tịch Florentino Perez chắc chắn sẽ quay lại quấy rối MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 năm sau.

Mới đây, Keylor Navas đã báo tin buồn cho Real. Cụ thể, cầu thủ người Costa Rica bất ngờ bị căng cơ trong buổi tập mới nhất cùng đồng đội. Theo đó, Navas sẽ không thể góp mặt trong trận Real vs Las Palmas tại vòng 10 La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này. Ở chiều hướng ngược lại, sự vắng mặt của Navas đã tạo điều kiện không nhỏ cho tân binh Kiko Casilla được ra mắt Real. Gia nhập Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 6 triệu euro, nhưng cựu cầu thủ của Espanyol chưa được thi đấu bất cứ một phút.

Trên thực tế, Keylor Navas dính chấn thương không quá nghiêm trọng. Việc Rafa Benitez sử dụng Kiko Casilla chỉ là tạo điều kiện thuận lợi cho Navas nghỉ ngơi. Trước báo giới, nhà cầm quân người TBN thông báo: “Navas đang có phong độ rất tốt nhưng có lẽ chúng tôi sẽ không mạo hiểm khi cậu ấy bị căng cơ. Dù sao đây cũng không phải là vấn đề to tát và sẽ là cơ hội tuyệt vời cho cậu ấy nghỉ ngơi.”

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X