Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

“Người nhà” Fernando Gago khoét sâu vào nỗi đau của Real

Thứ Bảy 25/06/2011 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real không ngờ rằng họ bị chính cầu thủ của mình “đá xoáy”. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với giới truyền thông, tiền vệ người Argentina khẳng định: “Barca là đội bóng hay nhất thế giới”.

Barca với lối chơi tiqui-taca đang gặt hái được rất nhiều thành công trong vài năm trở lại đây. Ở mùa giải vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại đại kình địch Real trong nhiều trận đấu quan trọng ở La Liga và Champions League để sau đó lên ngôi ở hai giải đấu này. Cay đắng nhất với đội bóng Hoàng gia là họ để thua tới 0-5 trong trận El Clasico lượt đi ở La Liga. Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất của Los Blancos trong những lần gặp đối thủ đáng ghét Barca. Thực tế, nỗi đau trên chưa nguôi ngoai thì tiền vệ Fernando Gago khiến vết thương thêm sâu hơn khi chia sẻ suy nghĩ của mình trước giới truyền thông với đại ý: Barca là đội bóng hay nhất thế giới.

Fernando Gago (trái) nhiều khả năng sẽ phải rời Real

Vẫn biết, thực tế là như vậy! Nhưng đây là điều mà các madridista không muốn nhắc đến chút nào. Hơn nữa, Real đang trong quá trình xây dựng lối chơi của mình, do đó sự lạc quan và niềm tin là điều rất quan trọng đối với các cầu thủ. Thế nhưng, lời phát biểu của Fernando Gago chẳng khác gì hành động làm lung lay tinh thần của toàn đội. Theo đó, rất có thể tiền vệ người Argentina sẽ bị tống cổ khỏi sân Bernabeu. Thực tế, chẳng cần đến lúc cầu thủ sinh năm 1986 này phát biểu như vậy thì tương lai của anh ở Real cũng đã được định đoạt.

Có thể nói rằng Fernando Gago vừa có mùa giải đáng quên trong sự nghiệp. Dưới thời HLV Mourinho, tiền vệ người Argentina chỉ được cho ra sân 7 lần (đa phần là những trận không mang nhiều ý nghĩa quan trọng). Kể từ gia nhập sân Bernabeu với giá chuyển nhượng 20 triệu bảng, Fernando Gago không chứng tỏ được khả năng của mình. Tiền vệ sinh năm 1986 kém trong phòng thủ từ xa và yếu cả ở khâu phát động tấn công. Dĩ nhiên, Fernando Gago không có chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho, bởi “người đặc biệt” yêu cầu tiền vệ phòng ngự phải công thủ toàn diện. Theo đó, Real đang chào bán tuyển thủ người Argentina với mức giá 15 triệu bảng.

Hiện tại, Liverpool đang tỏ ra quan tâm tới Fernando Gago, bởi The Kop cần người đóng thế cho Lucas để phòng trường hợp tiền vệ người Brazil phải nghỉ thi đấu vì lí do bất khả kháng. Được biết, đội chủ sân Anfield đã trả giá 10 triệu bảng, tuy nhiên Kền kền trắng muốn nhận đủ 15 triệu bảng mới đồng ý nhả người. Nhưng với phát biểu “đá xoáy” của Fernando Gago mới đây, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ bán gấp tiền vệ người Argentina để không phải “ngứa mắt” mỗi khi thấy kẻ thiếu trung thành với mình. Rõ ràng, đây là cơ hội để Liverpool có thể chiêu mộ cầu thủ mình cần với giá rẻ.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X