Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Người khổng lồ xanh" Hulk chỉ thích Barca và Real

Thứ Ba 06/03/2012 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Falcao, xem ra Porto đang chuẩn bị mất thêm một cái tên sáng giá nữa – Hulk.

Không còn là những lời bóng gió nữa mà giờ này, Hulk đã thẳng thừng tuyên bố muốn ra đi để được thử thách ở những chân trời rộng lớn hơn, như Real Madrid hay Barcelona. Theo tiền đạo này, anh đã học hỏi đủ, đã chinh chiến đủ ở Porto. Và giờ đây, anh cần thay đổi. “Phải thừa nhận Porto đã cho tôi rất nhiều điều. Tôi đã đóng góp rất nhiều và mang lại cũng không ít thành công cho Porto. Có thể như vậy là đủ, tôi muốn mình được chơi cho một đội bóng lớn hơn, như Real Madrid hay Barcelona chẳng hạn. Đó là những CLB lớn nhất thế giới, họ hội tụ đủ điều kiện giúp tôi chinh phục vinh quang. Nếu được ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ đồng ý. Mọi người từng hỏi rằng tại sao tôi lại chọn Porto khi bắt đầu sang châu Âu, đơn giản bởi Porto là nơi giúp tôi thích nghi một cách nhanh nhất với bóng đá châu Âu. Thời gian ấy đã qua, giờ là lúc tôi cần sự thăng tiến”.

Hulk đang mơ tới những bến đỗ cao xa hơn

Vậy là nỗ lực của Real cũng như Barca đã thành công được một nửa, khi mục tiêu họ cất công theo đuổi bấy lâu giờ đã xiêu lòng. Còn một nửa nữa nhưng xem ra vẫn không hề dễ dàng. Đó là cái gật đầu từ Porto. Họ đã mất những nhân tố ưu tú nhất từng mang về chức vô địch Europa League như Falcao, Guarin. Chắc chắn, Porto sẽ không dễ chia tay Hulk. Nên nhớ rằng cách đây không lâu, họ đã “trói” chủ công của mình bằng hợp đồng kéo dài đến tận Hè 2017 kèm điều khoản tự giải phóng lên tới 100 triệu euro.

Đây thực sự là một vật cản lớn, bởi Barca hay Real dù giàu có nhưng cũng chẳng bao giờ sẵn lòng chi ra một con số lớn đến thế, trong khi giá trị thực sự của Hulk xem ra cũng chỉ bằng 1/3 hay 1/4.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X