Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Real chỉ trích Kylian Mbappe vì việt vị quá nhiều

Chủ Nhật 27/10/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã phải chịu đựng cơn ác mộng trong trận ra mắt El Clasico sau khi Real Madrid phải chịu thất bại đau đớn 4-0 trước Barca tại Bernabeu.

Siêu sao người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng cho câu lạc bộ mới kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trong mơ từ Paris Saint-Germain vào mùa hè, nhưng màn trình diễn của anh vẫn chưa thực sự thuyết phục. Kylian Mbappe đã có cơ hội vàng để chiếm được cảm tình của những người hâm mộ Los Blancos, khi đội bóng thành Madrid đối đầu với Barca trên sân Bernabeu.

Đó là trận đấu mà Real cần phải thắng, bởi họ đang kém đối thủ 3 điểm trên BXH. Tuy nhiên, Real đã chơi tệ và nhận thất bại 0-4. Kylian Mbappe đã phải chịu đựng cơn ác mộng trong trận ra mắt El Clasico, anh chơi mờ nhạt ở trận đấu này. 

Nguoi ham mo Real chi trich Kylian Mbappe vi viet vi qua nhieu

Người hâm mộ Real chỉ trích Kylian Mbappe vì việt vị quá nhiều.

Cầu thủ 25 tuổi này bị bắt lỗi việt vị rất nhiều lần. Đội trưởng đội tuyển Pháp đã có 2 bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị, anh thậm chí bị bắt lỗi việt vị tới 6 lần chỉ trong 45 phút đầu tiên, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong một trận đấu ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Trong những lần Mbappe có thể tránh được bẫy việt vị của Barca, khả năng dứt điểm của anh lại không tốt và sự khốn khổ của anh càng tăng thêm khi Robert Lewandowski đã thể hiện hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của mình.

Chân sút người Ba Lan có được một cú đúp, Lamine Yamal và Raphinha sau đó ghi thêm 2 bàn cho đội khách. Trong khi CĐV Barca ăn mừng thì người hâm mộ Real lại hướng sự tức giận của họ thẳng vào Mbappe.

Một người hâm mộ viết: “Mbappe đã không biết cách tận dụng tốc độ của mình, anh ta việt vị quá nhiều”. Người thứ 2 ủng hộ: “Mbappe không có khả năng phá bẫy việt vị ở những trận đấu quan trọng, anh ta mắc quá nhiều lỗi này”. Người thứ 3 bình luận: “Mbappe thật vô dụng. Ghi bàn việt vị, bỏ lỡ. Anh là ai??”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy áp đảo Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Barcelona phiên bản Hansi Flick nối dài phong độ khủng khiếp tại La Liga 2024/25 với một thắng lợi đậm đà nữa và lần này nạn nhân của họ là "đại kình địch" Real Madrid. Đối lập với một Mbappe bỏ lỡ vô vàn cơ hội, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp vào màn đại thắng của đội nhà.

Xem thêm
top-arrow
X