Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người duy nhất” Mourinho xỉa xói “Thánh” Cruyff

Chủ Nhật 26/08/2012 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã phản ứng lại những lời chỉ trích của cựu danh thủ Johan Cruyff nhắm vào mình.

Cách đây ít ngày, huyền thoại bóng đá người Hà Lan lên tiếng chê bai sự nghiệp tầm thường của Mourinho khi còn là cầu thủ, đồng thời chỉ trích nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không đủ dũng cảm đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ do Real tự đào tạo mà chỉ biết đi mua cầu thủ.

Jose mourinho
 

Vốn tính khá chua ngoa, Mourinho đã châm biếm ngược trở lại Cruyff khi nói rằng nếu không có những danh thủ đến từ nhiều nơi khác nhau như Ronald Koeman, Romario, Hristo Stoichkov và Michael Laudrup thì “Dream-Team” của Barca lấy đâu ra chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử của mình (năm 1992).

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, Mourinho “đá xoáy”: “Tôi cũng muốn có nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình lắm chứ, nhất là những cầu thủ đó lại do chính chúng tôi đào tạo ra. Nhưng tôi không thích nghe ai đó nói về cái cách ông ta đã đào tạo ra những cầu thủ trẻ thay vì mua họ”.

“Ông ta đã giành được chức vô địch châu Âu duy nhất với 4 trụ cột rất xuất sắc mà ông ta cho rằng tự mình đã đào tạo là Koeman, Romario, Stoichkov và Laudrup”, Mourinho mỉa mai.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X