Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp Villalon: Tôi quan hệ với Ronaldo vì...

Chủ Nhật 08/03/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay với siêu mẫu Irina Shayk, dư luận đã đồn thổi rằng Ronaldo đã có tình yêu mới với người đẹp Lucia Villalon. Tuy nhiên mới đây, MC của Real Madrid TV đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Ronaldo va Irina Shayk chia tay Lucia Villalon len tieng hinh anh
Lucia Villalon với Ronaldo chỉ là mối quan hệ công việc

Ngay trong đêm Gala trao giải QBV 2014 của FIFA vào tháng 1 vừa qua, người ta đã phát hiện ra mối tình đẹp nhất làng túc cầu giữa Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân khiến đôi uyên ương gắn bó với nhau 5 năm quyết định chia tay vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Báo chí Mỹ thì cho rằng Irina Shayk đã cho CR7 “cắm sừng” khi phải lòng diễn viên lừng danh Wayne Johnson. Tuy nhiên truyền thông TBN lại khẳng định chắc như đinh đóng cột là Ronaldo đã có tình yêu mới với MC Lucia Villalon của kênh Real Madrid TV.

Vì danh tiếng của mình thì “vua bọ cạp” Wayne Johnson đã lập tức phủ nhận quan hệ với Irina. Mới đây, tới lượt Lucia Villalon khẳng định cô chẳng hề có tình cảm yêu đương gì với Ronaldo. MC người TBN cho biết: “Tôi quan hệ với Ronaldo vì vấn đề công việc. Sở dĩ bây giờ tôi mới lên tiếng là do tôi muốn đính chính khi những tin đồn thất thiệt về chuyện này thực sự lắng xuống. Đúng là tôi có khá thân thiết với anh ấy nhưng chúng tôi chỉ là bạn bè dựa trên công việc chứ không có chuyện gì khác nữa. Tôi rất ái mộ Cris Ronaldo bởi anh ấy là cầu thủ giỏi. Về cá nhân, anh ấy cũng là người bình thường như bao người khác”.

Không chỉ bị Lucia Villalon từ chối mà mới đây tới lượt một “người tình tin đồn” khác là Vanessa Huppenkothen cũng khẳng định chẳng hề yêu một chàng đào hoa như Ronaldo. Có thể nói đường tình duyên của Ronaldo đang hết sức lận đận như sự nghiệp của anh trong năm 2015 này. Kể từ khi đoạt QBV FIFA 2014 tới nay, CR7 hoàn toàn sa sút phong độ trên sân cỏ và chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn trong 12 trận gần nhất. Đêm qua, Ronaldo cũng thi đấu dưới mức trung bình và là một phần nguyên nhân khiến Real Madrid bại trận trước Athletic Bilbao.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X