Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp 1999 giúp Dembele thay đổi sự nghiệp

Thứ Sáu 09/09/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele đóng góp dấu giày vào 15 bàn thắng trong 20 trận gần nhất của Barca, tính từ thời điểm cầu thủ này lấy vợ.

Vợ Dembele là ai?

Kể từ khi yên bề gia thất, Ousmane Dembele đã thi đấu thăng hoa trong màu áo Barcelona và kiếm được bản hợp đồng gia hạn. Trong 20 trận gần nhất, anh ghi 2 bàn và có 13 đường kiến tạo. Con số này chỉ kém chút ít so với 4 năm rưỡi tính từ lúc gia nhập đội chủ sân Camp Nou (19 đường kiến tạo).

Và nguyên nhân không nhỏ dẫn tới phong độ ổn định của ngôi sao 120 triệu bảng, chính là bóng hồng sinh năm 1999 Rima Edbouche. Cô và Dembele đã kết hôn vào cuối năm 2021 tại Morocco theo nghi thức truyền thống.

Người đẹp 1999 giúp Dembele thay đổi sự nghiệp 1
Ousmane Dembele thăng hoa sau khi lấy vợ

Rima sinh ra tại Morocco nhưng chuyển tới Pháp cùng gia đình từ khi còn nhỏ. Sở hữu tài khoản Instagram với hơn 100 nghìn lượt follow, bà xã của Ousmane Dembele rất kín tiếng và những bức ảnh đăng tải trên mạng của cô đều được che mặt. Người hâm mộ chỉ có thể thấy đôi mắt màu nâu của người đẹp, thậm chí ngay cả mái tóc của cô dài ngắn ra sao cũng là một bí ẩn, khi Rima thường buộc khăn chụp ảnh.

Từ khi lập gia đình, Ousmane Dembele thi đấu tốt hơn và chứng tỏ phong độ ổn định. Mới đây, anh nỗ lực cướp bóng và kiến tạo cho Lewandowski ghi bàn ở trận gặp Viktoria Plzen. Rõ ràng chứng kiến những màn trình diễn của cầu thủ người Pháp, HLV Xavi Hernandez và Barca cần phải cảm ơn cô nàng Rima Edbouche.

Người đẹp 1999 giúp Dembele thay đổi sự nghiệp 2
Vẻ đẹp của bà xã Ousmane Dembele
Ousmane Dembele thang hoa sau khi lay vo
Điều đặc biệt là cô nàng Rima Edbouche không đăng ảnh lộ mặt trên mạng xã hội

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X