Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện thừa nhận Luka Modric có thể đến Saudi Arabia

Thứ Năm 16/11/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Luka Modric đã bình luận về khả năng cầu thủ người Croatia rời Real Madrid để cập bến Saudi Arabia.

Người đại diện thừa nhận Luka Modric có thể đến Saudi Arabia

Luka Modric không còn là một cầu thủ chủ chốt của Real Madrid trên sân cỏ. Mới đây, người đại diện của ngôi sao người Croatia là Borja Couce đã phát biểu ẩn ý rằng Modric có thể chuyển đến Trung Đông khi kỳ chuyển nhượng tháng Một đang đến gần.

Modric đã ra sân 15 lần cho Real Madrid mùa này, nhưng chỉ có 6 lần trong đó là đá chính. Modric thừa nhận anh không vui vì thời lượng ra sân ít ỏi ở mùa giải này.

Modric
Người đại diện thừa nhận Luka Modric có thể đến Saudi Arabia

Couce chia sẻ trên tờ Shoot: “Các câu lạc bộ Saudi? Đã có sự quan tâm cho Modric hè này với mục tiêu chiêu mộ cậu ấy. Modric nhận được vài lời đề nghị, từ một câu lạc bộ ở thủ đô và một câu lạc bộ khác.

Modric đang suy nghĩ về Real Madrid, nhưng ý tưởng về việc chuyển đến Saudi Pro League chỉ khả thi nếu lời đề nghị phù hợp”.

Nếu Modric rời Real Madrid vào giữa mùa giải thì đó sẽ là một bất ngờ lớn. Ngôi sao người Croatia hoàn toàn có thể ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu vào cuối mùa giải này. Real Madrid đang thi đấu vô cùng thăng hoa và khả năng giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay là tương đối sáng sủa. Hiện tại, Real đang đứng thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Girona 2 điểm nhưng sở hữu mọi thứ vượt trội hơn.

Sau loạt trận quốc tế, Real Madrid sẽ gặp những đối thủ nhẹ ký ở La Liga là Cadiz, Granada và Betis. Ở Champions League, thầy trò Ancelotti đã chắc chắn có mặt ở vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X