Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Neymar “châm biếm” Ronaldo

Thứ Ba 17/09/2013 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ribeiro, người đại diện chính thức của tiền đạo đang khoác áo Barca không chỉ cho rằng CR7 “tầm thường” hơn so với thân chủ mình khi ở cùng độ tuổi. Ông còn cố tình buông lời “chế nhạo” ngôi sao người Bồ khi nói rằng Ronaldo chỉ hơn Neymar về… trọng lượng cơ thể.

Cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa cặp Messi – Neymar và Ronaldo – Bale ở El Classico
Neymar và CR7 sẽ có cơ hội được so tài với nhau khi Barca đối đầu Real ở La Liga. 

Cách đây hai ngày, Cristiano Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng mới gia hạn thêm 5 năm với Real Madrid, đồng thời hưởng mức lương 17 triệu euro/mùa, cao nhất trong làng cầu thủ bóng đá hiện tại. Sau sự kiện rất được mong đợi này, “siêu cò” Jorge Mendes cũng là người đại diện của CR7 đã nhận xét: “Ronaldo toàn diện hơn hẳn Messi, đó là điều đương nhiên. Và Neymar thì còn lâu mới bằng được cậu ấy”.

Không biết tuyên bố “đụng chạm” trên tác động tới Messi hay Neymar như thế nào. Chỉ biết rằng, ngay sau đó, người đại diện của cầu thủ người Brazil là Ribeiro đã lập tức “phản pháo” vị đồng nghiệp.

Ribeiro chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Neymar và Cristiano Ronaldo cùng sinh ra trong một ngày, đó là ngày mồng 5 tháng 2. Nhưng các bạn cứ nhìn mà xem, ở tuổi của Neymar thì Ronaldo là ai, một cầu thủ tầm thường không hơn không kém”.

Đáng nói là người đại diện của Neymar còn có những nhận xét hết sức “xúc phạm” đối với ngôi sao người Bồ: “Kể cả bây giờ, có lẽ Ronaldo cũng chỉ hơn Neymar về cân nặng mà thôi”.

Neymar mới chuyển tới đầu quân cho Barca kể từ đầu mùa hè, sau khi rời CLB cũ là Santos. Nhận được khá nhiều sự kỳ vọng của các CĐV đội bóng xứ Catalonia nhưng thực tế, tiền đạo người Brazil vẫn chưa mang lại ấn tượng gì đặc biệt ở sân Nou Camp. Được đánh giá là sẽ cùng với Lionel Messi tạo nên cặp tấn công “kinh hoàng” nhất châu Âu nhưng Neymar dường như chưa thể thích nghi hoàn toàn trong môi trường mới La Liga. Lối chơi của cầu thủ 21 tuổi này vẫn thiên về bản năng nhiều hơn khiến anh khó tạo được sự gắn kết với các đồng đội. Ở một đội bóng áp dụng “thuần thục” lối chơi tiqui-taca, ngoài Messi, ai cũng phải biết chuyền và di chuyển thay vì chỉ phô diễn kỹ thuật cá nhân, nếu như Neymar không sớm tìm được tiếng nói chung, chắc chắn sẽ là rất khó để anh thành công.

Nói về sự so sánh giữa Ronaldo với Neymar, có lẽ ai cũng nhận thấy sự “hài hước” ở đây. Phải thừa nhận rằng cả hai đều là những cầu thủ giỏi, tầm cỡ hàng đầu thế giới. Nhưng xét về danh hiệu và những thành công trong sự nghiệp, đương nhiên CR7 ở một vị thế hoàn toàn khác so với cầu thủ người Brazil. Tất nhiên, những tuyên bố của Ribeiro có thể chỉ xuất hiện trong một thời điểm mà người đại diện của Neymar thực sự cảm thấy “nóng mặt” vì bị Jorge Mendes “trêu ngươi” chứ không có ý xấu… Còn để biết Ronaldo hay Neymar, ai giỏi hơn ai, thì cứ để thời gian trả lời.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X