Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Dani Alves lớn tiếng chỉ trích Barca

Thứ Sáu 20/02/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dinorah Santa Ana, người đại diện của Dani Alves đã lớn tiếng chỉ trích Barca vì thái độ hững hờ trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Thời gian đầu, Dani Alves chính là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây, Dani Alves của Barca đã thi đấu không thực sự tốt.

Nguoi dai dien cua Dani Alves lon tieng chi trich Barca hinh anh
Dani Alves chưa được Barca gia hạn hợp đồng

Hiện tại, hợp đồng của cựu hậu vệ Sevilla còn thời hạn đến tháng 6/2015. Mặc dù, Dani Alves hết lần này đến lần khác, gợi ý để Barca gia hạn hợp đồng nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có động thái gì.

Trước thái độ “cứng” của Barca, người đại diện Dinorah Santa Ana của Dani Alves đã lên tiếng chỉ trích đội bóng xứ Catalan. Theo Dinorah Santa Ana thì ông quá thất vọng với thái độ của Barca.

“Nó không phải là sự thật khi Barca đã gia hạn hợp đồng với Dani Alves. Thất vọng là từ ngữ không đúng trong tình cảnh này, nhưng  chúng tôi rất buồn với thái độ của Barca.” - Dinorah Santa Ana cho biết.

“Chúng tôi rất buồn, ở thời điểm này chúng tôi đang mong đợi một cuộc gọi điện thoại từ câu lạc bộ. Dani Alves là một cầu thủ quan trọng, ra sân hầu như mọi trận đấu quan trọng dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique.” - Dinorah Santa Ana nói thêm.

Ngoài việc chỉ trích Barca, Dinorah Santa Ana cho biết Dani Alves đang nghe ngóng những lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào: “Chúng tôi đang lắng nghe mọi lời đề nghị từ những đội bóng khác. Hiện tại, đã có một số lời đề nghị của những câu lạc bộ ở ngoài Tây Ban Nha.”.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X