Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Dani Alves gây sức ép lên Barca

Thứ Tư 04/03/2015 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dinorah Santana, người đại diện của Dani Alves đang gây sức ép để ban lãnh đạo Barca sớm phải gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

Tương lai của Dani Alves của Barca đang là đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ người Brazil với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015, nhưng đến thời điểm này, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng.

Mặc dù Dinorah Santana, người đại diện của Dani Alves năm lần bảy lượt “gợi ý” để Barca gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Sevilla nhưng vẫn bị làm ngơ. Có lẽ, vì thất vọng với thái độ thờ ơ của đội bóng xứ Catalan, Dinorah Santana đã lên tiếng cảnh báo Barca.

Trong phát biểu mới nhất, Dinorah Santana cho biết, Dani Alves sắp ký hợp đồng với một câu lạc bộ khác, để gây sức ép lên phía ban lãnh đạo Barca. “Chúng tôi đang tiến gần đến việc ký kết hợp đồng với một câu lạc bộ khác. Dani Alves vẫn sẵn lòng ở lại Barca ở mùa Hè này, nhưng cậu ấy sẽ không chờ đợi họ lâu hơn nữa.”.

Dani Alves cua Barca hinh anh
Tương lai của Dani Alves đang được bàn tán rất xôn xao

Nguyên nhân, Dinorah Santana đưa ra những lời phát biểu đầy thách thức trên vì Dani Alves đang được MU theo đuổi sát sao. Theo báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trao cho hậu vệ người Brazil bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo một mức lương hậu hĩnh để Dani Alves chuyển sang Premier League chơi bóng.

Ngoài ra, việc Barca bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016 và thất thế trước các đối thủ trong việc cạnh tranh chữ ký của hậu vệ Danilo (Porto) cũng là lý do để Dani Alves và người đại diện của cầu thủ này lên mặt.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mà Sport đăng tải, hậu vệ Dani Alves và người đại diện của anh còn yêu cầu Barca phải gia hạn hợp đồng ít nhất là 2 năm thì mới cân nhắc ở lại Nou Camp.

Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ câu lạc bộ Sevilla. Sau 7 năm chơi bóng ở Nou Camp, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X