Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" muốn Real Madrid giành cú “ăn ba”

Thứ Sáu 14/01/2011 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 3-1 trước Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua, Real Madrid xem như đã đặt một chân vào bán kết và phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng ông muốn cùng đội bóng đoạt cả 3 danh hiệu lớn trong mùa bóng này.

Trên sân nhà Bernabeu, đội chủ nhà bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 7 khi Forlan dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Atletico. Tuy vậy, việc sớm bị dẫn bàn càng khiến cho quyết tâm của Real Madrid được đẩy lên cao hơn và đội bóng của Mourinho cũng chỉ cần thêm đúng 7 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau cú đánh đầu thành bàn của Ramos. Sang hiệp 2, chiến thắng 3-1 cho Real được ấn định sau hai pha lập công của Ronaldo (61’) và Oezil (90’).

Jose Mourinho đặt mục tiêu cao cho Real Madrid

“Việc kết thúc trận lượt đi với lợi thế dẫn trước 3-1 là rất quan trọng. Bàn thắng thứ ba đã đem lại cho chúng tôi sự thoải mái nhất định, nhưng vẫn còn 90 phút ở sân Vicente Calderon, nơi Atletico tỏ ra rất mạnh. Do đó kết cục của cặp đấu này vẫn chưa được quyết định. Trọng tài đã bắt rất tốt và tôi thích cách điều khiển của ông ấy. Chỉ với một trọng tài như ông ấy bạn mới có thể chơi bóng với cường độ cao như vậy. Nhưng nếu ai đó có lý do để phàn nàn thì người đó phải là chúng tôi. Bàn thắng của Atletico đến từ một tình huống việt vị và Aguero cũng suýt ghi bàn từ một pha bóng tương tự. Hai trọng tài biên đã mắc sai lầm”, HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu trên trang chủ của Real.

HLV người Bồ Đào Nha đã nhấn mạnh rằng dù không muốn nhưng ông phải xoay vòng lực lượng nhằm đi tới mục đích cuối cùng là đoạt chức vô địch La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua. “Tất nhiên các cầu thủ của tôi tỏ ra mệt mỏi vì chơi quá nhiều trận và đó là lý do khiến tôi phải xoay vòng lực lượng. Có những cầu thủ chơi không tốt sau khi đội bóng thay đổi về lực lượng và điều đó xảy ra ở khắp nơi. Tôi không có bản sao của Ronaldo, Di Maria hay Oezil. Họ là những cầu thủ độc nhất nhưng chúng tôi vẫn phải xoay vòng lực lượng bởi chúng tôi muốn kết thúc La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua với tư cách nhà vô địch”, Mourinho nhấn mạnh.

Tiền đạo duy nhất mà Real đang có là Benzema tiếp tục tịt ngòi trong trận đấu đêm qua nhưng Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Pháp: “Nếu Valdano nói rằng chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo nữa thì đó không phải vì hiệu suất ghi bàn của Benzema. Anh ấy đang chơi chăm chỉ hơn bao giờ hết. Benzema không tỏ ra ích kỷ và muốn chơi bóng. Anh ấy chỉ thiếu một chút khát vọng để ghi bàn nhưng Benzema vẫn là một cầu thủ lớn. Nếu có một tiền đạo mới tới sân Bernabeu, anh ta sẽ được chào đón. Chúng tôi không có tiền đạo nào trên băng ghế dự bị mà chỉ có hậu vệ và tiền vệ. Do đó sẽ thật tuyệt nếu CLB thật sự đang tìm kiếm thêm một tiền đạo. Nhưng nếu không có, chúng tôi vẫn là một đội bóng mạnh”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X