Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" nói xấu Barca

Thứ Năm 20/09/2007 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã ổn định cuộc sống tại Roma, nhưng Ludovic Giuly tiếp tục chê bai Barca và đặc biệt là HLV Rijkarrd.

Giuly (14) trong màu áo Roma

Tiền đạo quốc tế người Pháp đã chọn báo chí để "tâm sự" những điều không hài lòng về CLB mà anh đã từng cống hiến trong vòng 3 năm, trước khi chuyển sang chơi bóng cho đội bóng thủ đô Roma hồi tháng 8 vừa qua. Khi còn là cầu thủ Barca, Giuly đã có được 2 danh hiệu vô địch Tây Ban Nha, cùng với 1 chiếc cúp vô địch Champions League danh giá.

Trong những lời lẽ không hay của mình, Giuly đặc biệt nhấn mạnh vào vị HLV người Hà Lan, người thầy mà anh đã từng gắn bó trong 3 năm trời trên dất Tây Ban Nha. Tính cách và phương pháp huấn luyện chính là điều mà Giuly không ưa ở vị HLV này. "Cơ sở hạ tầng ở Roma tốt hơn nhiều so với ở Barca. Và cách luyện tập của đội bóng tôi đang khoác áo cũng sôi nổi hơn." Giuly nói. "Ở đây các cầu thủ được tập trung nhiều hơn vào chiến thuật. Trong khi đó, ở Barca là rèn luyện khả năng về kỹ thuật cá nhân nhiều hơn."

Giuly cho biết, anh không thích cái cách mà HLV Rijkarrd đố xử với các cầu thủ của Barca. Chính vì thế, anh cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi được dẫn dắt bởi HLV Spalletti ở AS Roma. "Spalletti luôn bên cạnh các cầu thủ từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc bài tập. Trong khi đó, ông ta (Rijkarrd) thì chỉ đưa ra phương pháp cho mọi người, sau đó bỏ mặc họ muốn ra sao thì ra." Cựu cầu thủ Monaco kết thúc.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X