Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

“Người cũ” khẳng định Barca sẽ đả bại Real ở trận El Clasico

Thứ Sáu 20/03/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Villa “người cũ” của Barca khẳng định, đội chủ sân Nou Camp sẽ giành chiến thắng trước Real Madrid trong trận El Clasico ở vòng 28 La Liga.

Ngày 23/3, Barca sẽ được chơi trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón đại kình địch Real trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Đây được coi là trận đánh quyết định có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Hiện tại, Barca đang có phong độ rất cao khi liên tục giành chiến thắng với thế trận áp đảo trước đối thủ. Trong khi đó, Real lại đang lâm vào khủng hoảng, thi đấu phập phù.

Vì Real khủng hoảng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị đánh giá yếu hơn Barca trong cuộc đối đầu này. Chính vì vậy, trong phát biểu mới nhất,David Villa của Barca đã khẳng định, đội bóng cũ của anh sẽ giành chiến thắng.

David Villa cua Barca hinh anh
David Villa muốn Barca giành chiến thắng trước Real

“Tôi hy vọng Barca sẽ giành chiến thắng. Hàng tiền đạo của Barca tốt hơn Real, Messi xuất sắc hơn Ronaldo. Do đó, tôi muốn Barca giành chiến thắng” – tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết.

“Đây là một trận đấu rất quan trọng với cả hai đội ngay sau khi Champions League và nó đến ở một thời điểm tuyệt vời ở La Liga” – cựu tiền đạo của Barca nói thêm.

Hiện tại, trên BXH La Liga sau 27 vòng đấu, Barca đang dẫn đầu với 65 điểm, Real đứng thứ hai với 1 điểm ít hơn. Khoảng cách giữa Barca và Real với nhóm đứng sau là Valencia và Atletico là 8 và 7 điểm.

Chính sự chênh lệch này khiến nhiều người cho rằng La Liga năm nay vẫn  là sân chơi riêng của Barca và Real như nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, tiền đạo David Villa không nghĩ vậy.

“Tôi không nghĩ rằng nó không có sự cạnh tranh. Real và Barca mạnh hơn nhiều so với các đội bóng còn lại ở La Liga, nhưng năm ngoái Atletico Madrid đã vô địch và năm nay họ với Valencia vẫn cạnh tranh rất quyết liệt đó thôi” – David Villa chốt lại.

Trận El Clasico giữa Barca vs Real diễn ra vào lúc 3h ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả vị chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X