Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Real khẳng định không ai sánh được với Messi

Thứ Ba 18/09/2012 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ của Real Madrid, GĐĐH Jorge Valdano nhận định, Lionel Messi là ngôi sao sáng giá nhất thế giới hiện tại. Cùng với đó, ông ca ngợi phong cách chơi bóng của Barcelona và Tây Ban Nha.

Cựu Giám đốc của Real Jorge Valdano đã dành thời gian để ca ngợi siêu tiền đạo Barcelona Lionel Messi và cảm thấy sau những gì đã và đang thể hiện, ngôi sao 25 tuổi đã tự đặt mình ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại.

messi
 

Cầu thủ người Argentina đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Getafe vào cuối tuần qua (-XEM CLIP). Với cú đúp này, Lionel Messi đã nâng tổng số bàn thắng của anh trong năm 2012 lên con số 61, một kỷ lục của cá nhân anh. Huyền thoại 56 tuổi tin rằng, đồng hương của ông là một sự lựa chọn không thể dễ dàng hơn cho vị trí cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng Messi đến từ hành tinh khác so với phần còn lại. Không có nhiều người đạt tới đẳng cấp của Messi, ngay cả là tiệm cận cũng không", Valdano nhấn mạnh.

Cựu ngôi sao Argentina tiếp đó cho rằng Barcelona và Tây Ban Nha là những chuẩn mực mới trong bóng đá, đồng thời hết lời ca ngợi cựu HLV Pep Guardiola của đội bóng xứ Catalunya.

"Barcelona và ĐT Tây Ban Nha giờ là những chuẩn mực mới của bóng đá thế giới. Khi bạn kiểm soát được nhiều bóng, bạn có thể chơi thứ bóng đá mà mình mong muốn. Barca thật may mắn khi có được một HLV có thể tạo ra những thay đổi mang tính cách mạng cho đội bóng như Guardiola".

Guardiola hiện đang được hưởng thụ sau những năm tháng cống hiến cho Barca trên cương vị HLV. Mới đây, ông có buổi tâm tình với Sir Alex của M.U tại Mỹ, điều đó khiến người ta nghi ngờ về việc Guardiola sẽ kế nhiệm "Máy sấy tóc" sau khi ông nghỉ hưu.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X