Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gà nhà" của Real hết lời tung hô Lionel Messi

Thứ Sáu 01/05/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sports Illustrated, cựu danh thủ của Real Madrid - Raul Gonzalez thừa nhận Lionel Messi của Barca là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông đã từng gặp.

Ga nha cua Real het loi tung ho Lionel Messi hinh anh
Raul Gonzalez khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
"Tôi đã may mắn khi được chơi bóng cùng với Zidane, Ronaldo, Figo, Cristiano … nhưng Messi là sự khác biệt. Công bằng mà nói, cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Raul bắt đầu câu chuyện trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sports Illustrated.

Với việc công khai khen ngợi Messi, Raul nhiều khả năng sẽ mất điểm trong mắt của các Madridista, nơi mà anh đã gắn bó gần hai thập kỷ. Ai cùng biết rằng, Messi và Ronaldo đang được mang ra so sánh trong rất nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và thật khó để có thể đem hai  cầu thủ này lên để cân, đong, đo, đếm.

Dù vậy, cựu cầu thủ có biệt danh là "chúa nhẫn" vẫn ủng hộ Real Madrid vô địch Champions League mùa giải năm nay: "Tôi đang chờ đợi vào một điều kỳ diệu đó là Real bảo vệ thành công chức vô địch Champions League - điều mà chưa đội bóng nào ở châu Âu làm được. Tuy nhiên, đội bóng cần phải cẩn trọng trước Juventus bởi họ có lối chơi phòng ngự, phản công rất khó chịu".

Nhắc đến Raul Gonzalez là nhắc đến những kỷ lục mà anh lập nên tại Real và đấu trường châu Âu. Trước đó "chúa nhẫn" đã từng nhiều năm nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League (71 bàn) và vừa bị Ronaldo và Messi vượt qua. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người TBN vẫn đang giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của Real Madrid.

Hiện tại, cựu danh thủ của Real Madrid Raul Gonzalez đang chơi bóng cho CLB New York Cosmos, Mỹ. Tại đây, cựu cầu thủ của TBN vừa đóng vai trò là cầu thủ vừa tham gia làm tham vấn cho đội bóng. Và "chúa nhẫn" không giấu giếm một ngày nào đó sẽ trở thành một HLV có tiếng tại châu Âu và thế giới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X