Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

“Người cũ” của Barca tâng bốc Ronaldo trước thềm El Clasico

Thứ Bảy 21/03/2015 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rivaldo bất ngờ khen ngợi C.Ronaldo, theo cựu cầu thủ Barca, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ronaldo khởi đầu mùa giải 2014-2015 với hiệu suất ghi bàn kinh ngạc. Tuy nhiên,  kể từ năm 2015 đến nay, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn là chính mình.

Từ chỗ bỏ xa Messi trong cuộc đua đến danh hiệu “vua phá lưới” La Liga, Ronaldo đã bị đại kình địch thu hẹp khoảng cách. Tính đến thời điểm này, sau 27 vòng đấu M10 đã hơn CR7 2 bàn.

Phong độ sa sút của Ronaldo khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha bị báo giới chỉ trích và đánh giá thấp hơn Messi rất nhiều trong cuộc đại chiến ở vòng 28 BXH La Liga tại Nou Camp diễn ra vào ngày 23/3.

Ronaldo xuat sac nhat hinh anh
Ronaldo đang là đương kim QBV FIFA

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, Rivaldo cựu cầu thủ của Barca vẫn dành những lời khen cho Ronaldo. Theo Rivaldo, Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

“Ở thời điểm này, tôi không thể nói Messi là cầu thủ xuất sắc hơn vì tôi tôn trọng FIFA. Tôi tôn trọng những gì đã diễn ra tại lễ trao giải quả bóng vàng FIFA, hiện nay Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” – Rivaldo cho biết.

“Tôi nghĩ rằng, Messi đang làm việc chăm chỉ để được tốt hơn so với Ronaldo ở mùa này để cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới một lần nữa. Nhưng, ở thời điểm này, tôi phải trở lại với thực tế Ronaldo vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” – Rivaldo nói thêm.

Ngày 23/3, Barca và Real sẽ đọ sức với nhau trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Rivaldo đánh giá Barca cao hơn Real và muốn đội bóng cũ của anh sẽ giành chiến thắng.

“Đó thực sự là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội, không ai có thể dự đoán được đội nào sẽ giành chiến thắng. Barca và Real Madrid có nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi đã trải qua năm mùa giải ở Barca nên tôi luôn luôn muốn họ sẽ giành chiến thắng trước Barca” – Rivaldo chốt lại.

Trận “Siêu kinh điển” lần thứ 263 giữa Barca với Real Madrid diễn ra vào lúc 3h ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X