Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Barca muốn PSG ký hợp đồng với Messi

Thứ Bảy 07/02/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Maxwell muốn PGS ký hợp đồng với tiền đạo Messi, người là đồng đội của anh khi còn thi đấu ở Barca.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những tin đồn về mâu thuẫn giữa Messi của Barca với HLV Luis Enrique và những thông tin việc M10 sẽ rời Barca ở mùa Hè 2015 vì có mối quan hệ không tốt với ban lãnh đạo Barca.

Theo một số nguồn tin báo chí Tây Ban Nha, điểm đến tiếp theo của Messi rất có thể là Chelsea, hoặc PSG. Bởi vì, hai đội bóng này có đủ tiềm lực tài chính để giải phóng hợp đồng cũng như trả lương cho M10.

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Maxwell bày tỏ mong muốn PSG ký hợp đồng với Messi. Theo hậu vệ người Brazil, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá.

Nguoi cu cua Barca muon PSG ky hop dong voi Messi hinh anh
Messi đang tỏa sáng trong màu áo Barca

“Thật khó để nói ai là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi được chơi cùng trong sự nghiệp của mình. Tôi đã chơi với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi chọn Messi.” – Maxwell cho biết.

“Tôi đã chơi cùng Messi và đối đầu với cậu ấy. Theo tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.” – hậu vệ người Brazil nói thêm.

Khi được hỏi về việc PSG sẽ ký một hợp đồng với cầu thủ nào đó, Maxwell cho biết: “Thật khó để trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, tôi sẽ nói tôi muốn PSG ký hợp đồng với Messi.”.

Maxwell có 3 mùa bóng chơi cho Barca từ mùa giải 2009-2012, sau đó chuyển sang đầu quân cho PSG. Trong 3 năm chơi bóng cho Barca, Maxwell đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 10 danh hiệu lớn nhỏ. Đó là, 2 chức vô địch La Liga, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 UEFA Champions League, 2 UEFA Super Cup và 2 FIFA Club World Cup.

Bởi vậy, đến thời điểm hiện tại khi nhắc tới Barca, hậu vệ người Brazil vẫn cảm thấy xúc động: “Thời gian tôi thi đấu ở Barca thật không có gì diễn tả được. Đó thực sự là một niềm vui để được tập luyện, thi đấu và sống cùng với các đồng đội hàng ngày.  Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian đó.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X