Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca "thèm" Rooney và Lewandowski

Thứ Hai 08/07/2013 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chiêu mộ thành công Neymar và đang tập trung cho công cuộc tìm mua một trung vệ đẳng cấp, nhưng những luồng thông tin hiện tại cho thấy Barca không loại trừ mua thêm một tiền đạo nữa.

 

Sự kém hiệu quả của hàng công Barca trong khoảng 2 mùa giải gần đây xuất phát từ nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như việc Messi không ngừng xuất sắc đến nỗi anh gánh luôn phần việc của những tiền đạo khác, trong khi các đồng đội của anh ở vị trí này không biết cách để tiến bộ và san sẻ bớt trách nhiệm giúp siêu sao người Argentina.



Cho dù đã chiêu mộ thành công Neymar và đang tập trung cho công cuộc tìm mua một trung vệ đẳng cấp, nhưng những luồng thông tin hiện tại cho thấy Barca không loại trừ mua thêm một tiền đạo nữa, nhất là khi David Villa nhiều khả năng sẽ chia tay Camp Nou trong mùa hè này.

Trong khuôn khổ cuộc khảo sát ý kiến quy mô từ nhật báo SPORT của Barcelona nơi độc giả cũng như người hâm mộ Barca được thực hiện mới đây, có một câu hỏi về việc liệu tiền đạo nào nên được Barca lựa chọn. Dựa trên những tin đồn chuyển nhượng tính đến hiện thời, tiền đạo Wayne Rooney của M.U được cho là đối tượng theo đuổi số 1 của Barca. Và cũng chính Rooney là cầu thủ chiếm được sự đồng tình ủng hộ của người hâm mộ Barca. Có 35% độc giả bầu chọn Rooney. Người xếp thứ hai là Lewandowski của Dortmund với 27% bầu chọn.


Tuy vậy, cũng có tới 18% độc giả cho rằng Barca không cần phải mua thêm tiền đạo trong mùa hè này. 9% chọn Torres của Chelsea, 5% chọn Aguero của Man City, 4% cho những cái tên khác (không chỉ rõ đích danh) và 2% chọn Mata.

Theo nhận định của SPORT, người hâm mộ Barca tin rằng Rooney là mẫu tiền đạo linh động, dứt điểm khéo, giàu kinh nghiệm, đa năng, có thể hỗ trợ công tác phòng ngự và quan trọng là có thể tương thích với cả Messi lẫn Neymar trên hàng công. Trong khi đó, màn trình diễn sáng chói trong mùa Champions League vừa qua khiến cũng không ít người hâm mộ Barca ưu ái tiền đạo người Ba Lan Lewandowski dẫu rằng thời gian quan báo chí cho rằng anh sẽ đầu quân cho Bayern Munich hoặc đang là đối tượng theo đuổi của rất nhiều đội bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X