Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngóng chờ Mourinho, Ronaldo chưa vội gia hạn với Real Madrid

Thứ Ba 16/04/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của tờ Sport, trong những tuần gần đây Cristiano Ronaldo đã hai lần từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Ronaldo đã có 12 cú sút phạt thành bàn tại Liga.
 

Mặc dù siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng với Madrid nhưng Chủ tịch Perez của Real tỏ ra rất sốt ruột và ông muốn giữ chân Ronaldo ở lại Bernabeu lâu hơn nữa bằng một hợp đồng mới.

Tuy nhiên, đã hai lần Perez tiếp xúc với người đại diện của Ronaldo, "cò" Jorge Mendes, để bàn về các điều khoản của hợp đồng mới nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha, thông qua người đại diện của mình, đã từ chối đàm phán. Lý do Ronaldo đưa ra là anh muốn toàn tâm toàn ý cho cuộc chiến ở Champions League chứ không muốn phân tâm vì chuyện hợp đồng.

Nhưng lý do thực sự của sự khước từ này được cho là vì Ronaldo còn muốn nghe ngóng tình hình xem Mourinho sẽ quyết định tương lai của ông thế nào vào cuối mùa. Ronaldo chịu ảnh hưởng nhất định của Mourinho và một khi ông thầy đồng hương rời Madrid thì anh có lẽ cũng không muốn tiếp tục ở lại đây.

Chưa kể là những lời mời gọi không dễ từ chối ở nước Anh nơi Sir Ferguson không che giấu mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ của ông tại Old Trafford. Từ nước Pháp, PSG cũng sẵn sàng chi bộn tiền đón cả Mourinho lẫn Ronaldo tới sân Parc des Princes.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X