Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Real đánh giá Messi cao hơn đồng đội Ronaldo

Thứ Ba 05/06/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hẳn Cristiano Ronaldo phải rất tức giận khi biết được người đồng đội Marcelo tại Real luôn coi "đại kình địch" Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tin không vui cho Ronaldo: Đồng đội ở Real của anh, Marcelo đánh giá Lionel Messi cao hơn hẳn so với anh. Hậu vệ người Brazil khẳng định Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bất chấp tiền đạo của Barca không thường xuyên thể hiện được hết khả năng trong màu áo đội tuyển Argentina.

Dù là kình địch cả ở CLB lẫn ĐTQG nhưng Marcelo vẫn luôn tôn trọng Messi
Dù là kình địch cả ở CLB lẫn ĐTQG nhưng Marcelo vẫn luôn tôn trọng Messi

Brazil của Marcelo sẽ có trận giao hữu với đại kình địch Nam Mỹ Argentina của Messi vào ngày 10/6 tới. Selecao vừa bị đánh bại với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu với Mexico và chuỗi trận bất bại của đoàn quân dưới trướng HLV Mano Menezes đã dừng lại ở con số 8.

Marcelo hy vọng Brazil sẽ lấy lại được tinh thần khi giáp mặt với Argentina và hậu vệ này cũng không giấu nổi cảm giác phấn khích khi được tái ngộ Messi trong màu áo ĐTQG.

“Ở thời điểm này, Messi là siêu sao hàng đầu thế giới và thật hạnh phúc khi được đối đầu với anh ấy. Chúng tôi sẽ phải tìm cách kèm thật chặt anh ấy và đúng là thảm họa nếu không làm được điều này”, Marcelo chia sẻ.

“Argentina chơi tấn công nhiều hơn Mexico, đồng nghĩa với việc Brazil sẽ có thêm khoảng trống và nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải thận trọng vì ngoài Messi, Argentina cũng sở hữu rất nhiều chân sút đẳng cấp. Một cầu thủ không thể làm nên một đội bóng. Brazil cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và tôi tin chúng tôi sẽ có được kết quả khả quan”, Marcelo khép lại câu chuyện.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X