Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngó lơ Chủ tịch, Sergio Ramos bị "rao bán"

Thứ Sáu 29/11/2013 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bão táp lại sắp nổi lên ở Real Madrid. Tại lễ trao xe Audi mới cho các cầu thủ áo trắng diễn ra hôm 28/11, trung vệ Sergio Ramos đã ngoảnh mặt làm ngơ và không thèm bắt tay chủ tịch Florentino Perez. Bình luận về việc này, nhà báo Alfredo Relano, Tổng Biên tập của tờ AS, viết:

 

“Cậu đã để họ tóm được lưng mình”, Ancelotti đã nói như vậy với Ramos trên đường về phòng thay đồ. Tôi nghĩ người để hở lưng cho người khác tóm chính là Ancelotti, với sự chỉ trích học trò ở chỗ bán công khai, nếu không nói là hoàn toàn công khai. Ancelotti là người đủ già dặn để biết rằng vào thời buổi này lúc nào cũng có một máy quay sẵn sàng ghi lại mọi thứ. Ông đã hà hơi cho những câu chuyện ở các quán bar, làm cho cầu thủ của mình mất mặt, mặc dù Sergio xứng đáng bị lưu ý một cách kín đáo, chứ không phải vỗ mặt như vậy. Phê bình xây dựng khác với đay nghiến.

Những ngày tồi tệ với Ramos, một cầu thủ lớn nhưng tính khí thất thường, lại sắp ập đến. Đêm qua, nhà báo De la Morena tiết lộ trung vệ này đã gặp Florentino và vị chủ tịch của Real Madrid đã chấp nhận thách thức: nếu có ai đó trả 65 triệu euro, thì Ramos có thể đi bất cứ đâu, kể cả sang Barca. Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra nhưng tôi đã thấy mọi việc bây giờ không còn như trước nữa. Cả với Ramos và Casillas. Thật đáng sợ, Madrid vẫn chưa thoát khỏi hậu quả của ba năm dưới thời Jose Mourinho. Casillas và Ramos, hai biểu tượng của Madrid, đang lâm vào tình thế được chơi hay không được chơi, được chào bán và những tin đồn.

Việc tặng xe hôm qua cũng khá ầm ĩ. Nếu như năm trước, điều gây chú ý là thái độ cấm cẳn của Mourinho thì năm nay là cách mà Sergio Ramos quay mặt đi để khỏi phải nhìn Florentino khi vị chủ tịch này đi qua trước mặt và tiếp theo là thái độ đùa cợt lộ liễu giữa Casillas và Ramos khi họ đứng cạnh nhau. Ai cũng biết, sợi dây bằng tiền thu được từ bản quyền truyền hình, bán vé, bán áo và từ các nhà tài trợ - như lễ trao xe hôm qua – đã kết nối Madrid. Nhưng tôi không biết có còn gì khác gắn kết họ lại nữa không. Ancelotti “bán” Sergio Ramos và trung vệ này ngoảnh mặt làm ngơ ngay cả với Florentino, để rồi tất cả lại ngồi chung để nhận mỗi người một chiếc xe mà phần lớn chắc sẽ không dùng đến.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X