Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiền nát Getafe bằng một séc tennis, Barca đập tan mọi nghi ngờ về phong độ

Chủ Nhật 10/02/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù cuộc chạm trán với AC Milan trong khuôn khổ Champions League còn tới hơn chục ngày nữa mới đến, nhưng ngay từ lúc này Barcelona đã phải chuẩn bị cho trận đấu hết sức quan trọng đó bằng vài bước chạy đà để lấy thêm sự tự tin. Trước trận gặp Getafe, không ít người nghi ngờ năng lực của Jordi Roura và các học trò sau những thành tích không tốt liên tiếp gần đây, thế nhưng màn trình diễn mãn nhãn của Barca trong 90 phút tại Camp Nou đã xóa nhòa đi tất cả những lời ra tiếng vào đó.


Barca đang xuống dốc. Chẳng có mảy may một lí do nào để không tin vào điều đó. Đâu rồi cỗ máy thắng gần 2 chục trận liên tiếp không biết nghỉ. Đâu rồi một Lionel Messi cứ ra sân là ghi bàn, cũng gần 20 trận liên tiếp anh giã vào lưới đối phương không 1 thì vài bàn thắng. Để giờ đây người ta thấy một Barca mệt mỏi, rệu rã; Messi không còn quá nguy hiểm. Thực vậy, nếu để ý một chút, thì rõ ràng Lionel Messi là tâm điểm của mọi đường chuyền bên phía Barcelona, và có bóng thì anh mới có thể tỏa sáng. Đằng này, cứ khi Messi đói bóng là người ta lại thấy Villa và Sanchez càng ngày càng chứng tỏ họ chỉ là những tiền đạo "giỏi", chưa được xếp vào hàng xuất chúng. 6 trận gần nhất, Barcelona thắng có 2 lần, chẳng ra dáng một đội bóng được đánh giá là mạnh nhất thế giới chút nào. Thắng 2, hòa 3, thua 1 nghe giống với thành tích của ... Real Madrid, ông lớn xuống dốc không phanh tại La Liga mùa này hơn. Thế nhưng vừa hôm qua, Real đã đập nát Sevilla, một đội bóng không hề dễ chơi, tới 4-1 ngay tại thánh địa Bernabeu. Real gọi, Barca có trả lời?

Khó đấy, vì Getafe đâu phải đối thủ có thể đùa được. Đành rằng Real đã "nghiền nhỏ" đội bóng này tới 4 bàn không gỡ chỉ 2 vòng trước, nhưng khi gặp Barca thì đó là một câu chuyện khác. Đừng quên rằng sau cú vấp ngã trước Real, Getafe đã đứng dậy ngay lập tức bằng màn thị uy sức mạnh trước Deportivo với tỉ số 3-1. Đấy là chưa kể trước đó, Atletico Madrid hay Sevilla cũng bị đối thủ nhỏ bé nhưng ngạo nghễ này cầm chân đầy tiếc nuối. Nếu Getafe cầm chân được Barca tiếp thì đó cũng chẳng phải điều bất ngờ, khi mà 2 trận gần nhất, Barca đều phải chia điểm. Thậm chí, những trận thắng gần đây của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng không hề thuyết phục: trừ trận thắng Osasuna 5-1 ra thì bóng dáng của một ông lớn yếu tim đã được đội chủ sân Camp Nou thể hiện trong trận gặp Malaga trước đó. Thắng thì có thắng, nhưng Barca có còn sắc nét? Nhất là khi trong trận này, họ sẽ thiếu nhạc trưởng Xavi Hernandez vì chấn thương dây chằng?

Getafe hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng gây được bất ngờ tại Camp Nou ngày hôm nay. Tại sao họ lại không thể khi Real Sociedad đã làm được điều đó cách đây chỉ khoảng hơn 2 tuần? Sociedad đã thắng Barca 3-2, sau khi bị gác trước 2 bàn. Và có ai dám nói là Getafe có đẳng cấp thua kém hoàn toàn so với Sociedad? Tất nhiên là không ai cả. Vì thế, những ai tin vào một phép nhiệm màu cho năm mới hoàn toàn có thể trông chờ ít nhất 1 điểm lọt vào túi Getafe sau khi vòng đấu này khép lại. Với Barca, hơi thở của Atletico đã phả vào gáy nóng hổi khi họ chỉ còn hơn địch thủ đến từ Madrid 9 điểm. Real bám sát theo sau với 13 điểm ít hơn. Ai dám khẳng định rằng 9 hay 13 điểm là ít khi La Liga còn tới 16 vòng? Đương nhiên, với Barca, khả năng bị san lấp khoảng cách này chỉ rơi vào khoảng trên dưới... 1%, nhưng nếu cứ để mất điểm theo kiểu lắt nhắt, họ sẽ lâm nguy thực sự.

Và vấn đề thì không chỉ nằm ở La Liga. Từ khi Pep Guardiola, rồi Tito Vilanova rời băng ghế chỉ đạo vì những lí do khác nhau, Jordi Roura vẫn chưa chứng minh được bản thân mình. Đích thân ông sẽ thân chinh cầm quân Barca ra chinh chiến tại Champions League, và cứ để một phong độ yếu kém tồn đọng, liệu Roura có thể giữ vững và duy trì được một Barca hủy diệt? E là khó. Champions League sắp trở lại, vì vậy, không gì khác ngoài một chiến thắng trong trận đấu này sẽ là bước thúc đẩy tuyệt vời mà Roura dành cho các học trò. Tuy nhiên họ có làm được điều đó hay không thì còn phải đợi 90 phút sắp tới.

Trận đấu bắt đầu với tốc độ cao ngay từ đầu. Getafe đá pressing, tức là khi Barca có bóng, họ lùi sâu về phần sân nhà và thực hiện chiến thuật 1 kèm 1 rất chặt chẽ từ khu vực trung tuyến. Khi có đợt tấn công, họ ào lên như một cơn bão. Barca chủ trương tấn công phủ đầu ngay từ khi bóng bắt đầu lăn, nhưng cũng đã đối mặt với vài đợt hãm thành tương đối nguy hiểm đến từ Getafe. Cũng từ một tình huống tấn công bất thành của Getafe mà Barca nhìn thấy được cơ hội đầu tiên của mình. Gavilan và Castro phối hợp thiếu ăn ý để bóng đến chân Messi. Tiền đạo người Argentina ngay lập tức chuyển trái bóng đến khu vực cấm địa của Getafe với điểm đến là Villa, nhưng pha bóng không tạo ra bất kì điều gì nguy hiểm, ngoại trừ việc cảnh báo Getafe về các lỗ hổng sau lưng mỗi khi họ dâng cao.

Đến phút thứ 6, lời cảnh báo linh nghiệm. Không có cổ tích rồi, Barca ghi bàn mở điểm từ rất sớm. Và cái tên reo giắc nỗi kinh hoàng cho đội khách không phải Messi, không phải Alexis Sanchez, người trực tiếp đưa bóng vào lưới, mà là Andres Iniesta với một đường chọc khe loại toàn bộ hàng thủ Getafe. Pha chạy chỗ thông minh của Sanchez kết hợp với đường chuyền xuyên thủng lỗ hổng giữa Miguel Torres và Lopo đến từ Iniesta đã đưa Blaugrana vươn lên ngay khi các CĐV chưa ngồi ấm chỗ. Sau bàn thắng, Barca tiếp tục dồn lên như một cơn cuồng phong khát thắng. Messi chưa chứng tỏ được gì, nhưng ở trung tuyến, những Iniesta hay Alex Song đủ sức để đưa đội chủ nhà vào một thế trận trên chân hoàn toàn, một điều làm không vui những khán giả ưa bất ngờ. Getafe không đủ nhân lực để triển khai thế công, bởi suy cho cùng thế trận pressing đòi hỏi một sự nhanh nhẹn và thể lực siêu phàm đến từ toàn bộ đội hình. Đội khách dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không lên bóng được ở tốc độ cao mỗi khi có bóng ở trung tuyến. Gavilan, người được kì vọng nhất với tấm băng đội trưởng trên tay, vẫn chưa thể làm được gì khi mỗi lần anh dốc bóng là lại bị quây chặt bởi Pique và Puyol, trong đó Pique là người kèm chính, Puyol là người bọc lót.

Nếu trận đấu cứ đi theo chiều hướng này thì chẳng có gì lạ nếu Getafe sẽ buông xuôi ngay khi hiệp 1 đóng lại. Làm sao họ có thể chống đỡ được một siêu nhân ở trung tuyến, một siêu nhân thực sự với khả năng càn quét, chuyền bóng sắc như dao cạo, làm chủ tuyến giữa và làm người ta quên đi hoàn toàn Xavi? Trước trận thì Getafe tính trăm phương ngàn kế để cản Messi, nhưng họ đâu ngờ được Andres Iniesta lại chơi hay đến mức "trên cả điểm 10" như thế? Không có gì là quá lời khi những gì mà chàng tiền vệ nhỏ con này thể hiện từ đầu trận là quá xuất sắc và thuyết phục. Trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 được ghi bởi Lionel Messi, chính Iniesta là người châm ngòi với pha rót bóng tầm cao quá tinh tế vào thẳng vòng cấm địa đội khách. Tương tự như tình huống ghi bàn đầu tiên của Sanchez, đường chuyền này cũng xuyên vào lỗ hổng giữa 2 hậu vệ Getafe, chỉ khác rằng nó được thực hiện bổng hơn. Bóng được rót đến thẳng vị trí của Thiago di chuyển từ tuyến 2 lên, số 11 nhả bóng lại cho Messi vừa thoát kèm và một pha dứt điểm nhẹ nhàng được tung ra. 2-0 cho Barcelona, Sanchez và Messi đã được ghi tên lên bảng tỉ số, nhưng Iniesta đang làm cho cả thế giới ngả mũ thán phục. Nhỏ con nhưng tranh chấp tay đôi hoàn hảo, chuyền ban quá sắc, đi bóng quấy nhiễu tích cực như chính... Messi của mọi ngày. Còn chính Messi thì mờ nhạt. Mờ nhạt thực sự. Vẫn là những pha đi bóng tốc độ, vẽ tranh trên sân bóng, thậm chí đã có một bàn thắng, nhưng nhìn cảnh anh bị cản phá lại bởi một hậu vệ Getafe chỉ sau một cú đưa chân đơn giản ở phút 21, người ta có cảm giác đây không phải là M10 đích thực. Anh chưa thể hiện được vai trò ngòi nổ, dù trận đấu đã đi qua được nửa hiệp 1. Trong khi đó, xung quanh anh, kể cả nỗi thất vọng mang tên David Villa cũng thể hiện cực xuất sắc. Trong 1 pha phối hợp bật tường của 2 cái tên này, Messi chuyền bóng cho Villa để tiền đạo mang áo số 7 đánh gót quá điệu nghệ lại cho M10. Đáng tiếc là quả tạt vào trong sau đó của Messi lại quá thiếu chính xác. Những phút sau đó, những người tiếp tục thêu hoa dệt gấm trên sân vẫn là Barca với những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn và khả năng kiểm soát bóng rất tốt; và đáng buồn rằng Messi lại là nốt trầm trong bản nhạc ngân vang tại Camp Nou. M10 bị bắt quá chặt với khoảng 3 người kèm trong một lần di chuyển. Có một tình huống khá ngon ăn khi anh được David Villa tạo điều kiện rất tốt bằng một pha tạt bóng chuẩn xác, bóng đi cao và vừa tầm với Messi, nhưng pha nhảy lên ngả bàn đèn móc bóng của tiền đạo người Argentina lại không trúng bóng. 5 phút sau, vẫn là thế công vũ bão của Barca, Messi lại được Sanchez tạo điều kiện bằng một pha chuyền bóng từ cánh phải. Bóng đi trong sự ngỡ ngàng của các hậu vệ Getafe khi chẳng có ai theo sát Messi cả. Một cú đệm bóng đơn giản có lẽ không hề khó với M10, nhưng anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Nếu Messi chơi thực sự tốt, nãy giờ Barca đã có thể có tới 4 hoặc 5 bàn thắng. 

Barca vẫn dồn, vẫn ép, còn Getafe thì oằn mình chống đỡ. Liên tục các pha hãm thành được đội chủ nhà tạo ra. Phút 33, Jordi Alba dâng cao ở cánh trái rồi căng ngang hiểm hóc vào cho Villa, đáng tiếc là pha dứt điểm của số 7 đưa bóng đi chệch cột dọc. Không phải Getafe không có các cơ hội, nhưng những pha dứt điểm như tình huống câu bóng vu vơ của Colunga làm sao có thể đe dọa được khung thành của Victor Valdes, mặc dù nó đã làm cho thủ thành số 1 của Barca giật mình? Có lẽ rằng không có bất ngờ, Getafe quá bế tắc. Chính vì đội khách bế tắc như vậy, Jordi Alba và Adriano ở hai cánh chẳng phải quá bận tâm về nhiệm vụ phòng ngự: họ càng có đất dụng võ với khả năng dâng cao tấn công rất tốt. Alba chơi quá nổi từ đầu trận, Adriano lặng im hơn một chút nhưng anh cũng có những pha xuống biên hết sức tốc độ và nguy hiểm cho khung thành Getafe. 75% bóng lăn trên sân nằm trong quyền kiểm soát của Barca nói lên lợi thế hoàn toàn của đội bóng này.

Messi vẫn cố gắng dứt điểm sau những tình huống kiến tạo từ ... tiền đạo cắm David Villa. Phút 38, sau khi di chuyển khá thông minh, Messi nhận đường tạt bóng vừa tầm của Villa từ bên cánh trái, đánh đầu hướng về khung thành Codina. Bóng vọt xà ngang và M10 tỏ rõ sự thất vọng về bản thân mình. Dù sao đi nữa, thời gian vẫn còn nhiều cho Messi và phong độ của anh ở cuối hiệp 1 có vẻ khá hơn lúc đầu trận nhiều. Hôm qua CR7 đã bắt Sevilla nhận 1 hat-trick, liệu Messi có thể làm được điều tương tự với Getafe?

Thực ra kể cả việc có bàn thắng thứ 3 vào lưới đội khách cũng khá khó khi mà Getafe đã nhận 2 bàn thua nên chơi cảnh giác hơn rất nhiều, kèm người chặt hơn và thậm chí tấn công cũng sắc hơn. Phút 44, Alexis Sanchez có bóng bên phía cánh phải, đột phá dũng mãnh qua 2 hậu vệ Getafe trước khi nhả bóng vào trong cho Thiago Alcantara. Đáng tiếc là tiền vệ trẻ này lại lỡ trớn trong pha dứt điểm, khiến cho Codina không mấy khó khăn trong việc ôm gọn bóng. Hiệp 1 đi vào những phút cuối và đóng lại với lợi thế 2 bàn gác trước cho Barca cùng một lợi thế lấn lướt 100%.

Hiệp 2 bắt đầu với thế trận không quá lấn lướt của Barcelona. Họ không khát bàn thắng như hiệp 1, cũng không cần phải chống lại sự quyết tâm rất cao của Getafe trong 45 phút đầu tiên. Chơi chậm chắc, không đẩy đội hình lên quá cao, Roura cho thấy sự khôn ngoan trong cách điều khiển Barca của mình. Iniesta vẫn là cái tên cơ động và năng nổ nhất trong 10 phút thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, bản hợp đồng hớ Alex Song cũng có 55 phút đầu tiên thi đấu khá thành công khi tái hiện được phần nào hình ảnh của chính anh khi còn khoác áo Arsenal. Về phía đội khách, họ chơi khá sâu nhưng cũng chỉ tương đương so với hiệp 1 và trung thành với chiến thuật 1 kèm 1 chắc chắn ở phía sân nhà. Quân số sân nhà của Getafe rất đông, và điều đó tạo nên cho họ một thế trận chắc chắn ở mức tương đối, nhưng cũng đồng thời dập tắt hi vọng có bàn thắng của đội khách. Có vẻ Luis Garcia Plaza và các học trò nhắm đến mục tiêu không thua thêm chứ không hướng tới một trận hòa.

Phút 58, một phen thót tim được tạo ra cho các CĐV Getafe. Đội bóng chủ sân Nou Camp có một pha tấn công hết sức sắc nét và tốc độ. Chỉ sau vài nhịp đưa đẩy bóng bên phía cánh trái, Alba loại được Torres và chuyền sắc sảo vào phía trong cho Messi. Lúc này thủ môn Codina đã lỡ trớn và để M10 đối mặt với... 4 hậu vệ chắn ngang khung thành Getafe. Lừa bóng qua 1 người, Messi không thể dứt điểm thành công; bóng bật ra đến vị trí của David Villa, nhưng tiền đạo này cũng bị chặn lại bởi bức tường người đông đúc của phía đội khách. Thế nhưng rốt cục, Barca cũng chẳng cần đợi quá lâu để có được bàn thắng thứ 3 cho mình. Chỉ khoảng 20 giây sau, vẫn là Jordi Alba có bóng bên phía cánh trái. Anh tung ra đường chuyền quá thông minh cho David Villa phá bẫy việt vị cực tinh tế trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục Codina, một cú chuyền bóng thể hiện tầm nhìn bao quát và chân chuyền hoàn hảo của hậu vệ mang áo số 18. 3-0 cho Barca, mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng và đúng như ý của các cầu thủ đội chủ nhà. Và Barcelona chỉ cần 2 phút để tiếp tục suýt chút nữa phá lưới Getafe lần thứ 4 trong trận đấu, chỉ tiếc rằng pha khống chế bóng của Iniesta sau khi được Messi đặt vào một tình thế quá thuận lợi lại hơi dài và làm anh chậm mất một nhịp so với thủ môn đội khách.

Đoàn quân của Jordi Roura vẫn thể hiện được thế thống trị trên sân dù không chơi nhanh với tính uy hiếp như hiệp đầu. Messi vẫn tiếp tục bươn bả trên con đường tìm kiếm bàn thắng thứ 2 cho riêng mình trong trận đấu. Anh đã tích cực di chuyển và sút xa hơn nhiều, với sự trợ giúp đắc lực của Iniesta. Nói thêm một chút về số 8, anh chơi không dâng quá cao hỗ trợ tấn công như hiệp đầu mà di chuyển nhiều ở khu vực giữa trên để tích cực trợ giúp Alex Song trong việc đánh chặn từ xa, làm cho thế công của Getafe đã bế tắc nay còn càng không có lối ra. Những cơ hội của Barca càng ngày càng rõ rệt: họ không quá tốc độ như một cơn lốc, nhưng lại biết cách uy hiếp khung thành đối phương. Tính đến phút 75 của trận đấu, nếu biết nắn nót và may mắn hơn trong các pha dứt điểm, có lẽ Barca đã phải dẫn Getafe nhiều hơn 3 bàn.

Hiệp 2 trôi dần về những phút cuối với không nhiều những tình huống hấp dẫn như trong hiệp 1. Getafe vẫn bế tắc trong tấn công, còn Barca không mải miết lên bóng như hiệp 1 nữa mà đội hình cũng ở mức tương đối thấp. Những sự thay đổi người được tung ra nhưng hầu hết không đem lại hiệu quả gì tích cực. Alves thế chỗ Adriano ở phút 46, thậm chí thế công bên cánh phải của Barca còn không khá bằng hiệp 1, dù cho ai cũng biết Adriano chỉ là một "tay ngang" với sở trường bám biên trái. Mascherano vào sân thay cho Puyol ở hàng hậu vệ và chưa chứng tỏ được nhiều. Bên phía Getafe, Pedro Leon, Sarabia và Vazquez lần lượt được tung vào sân thay cho Gavilan, Barrada và Colunga, tuy nhiên cũng chẳng có gì thay đổi nhiều lắm trong cách chơi tối tăm của đội khách. Duy chỉ có một mình Christian Tello, chính tài năng trẻ này đã đặt dấu ấn đậm nét nhất trong số 6 cầu thủ được tung vào sân thay người ở hiệp 2 với bàn thắng nâng cách biệt lên 4 bàn cho các cầu thủ chủ nhà. Nhận bóng từ Messi ở ngoài vòng cấm, từ khoảng cách trên dưới 20 mét, Tello tung ra cú dứt điểm quyết đoán về phía góc gần, ở phía tay trái khung thành Codina. Dù đã bay người hết cỡ, nhưng thủ môn của Getafe đã không thể làm gì khác hơn là vào lưới nhặt bóng. 4-0 khi trận đấu chỉ còn 10 phút, liệu rằng Barca còn có thể làm cho trận thắng này đậm đà hơn nữa để chúc mừng cho Jordi Roura, nhân dịp đội chủ sân Camp Nou lâu lắm mới được "giải khát" bằng 3 điểm thuyết phục?

Trước khi nghĩ tới điều đó, Barca đã phải đón nhận 1 bàn thua, bàn thua đầu tiên trong trận đấu này, đến từ chân Alvaro Vazquez. Phút 84, người thứ 2 vào sân thay người, sau Tello, phát hỏa. Bàn thắng này đến khá bất ngờ, bởi lẽ với thế trận hoàn toàn không có hi vọng, chẳng ai ngờ đến việc Getafe có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Từ đường chuyền vượt tuyến, xuất phát từ phần sân nhà của Lopo, tưởng chừng không có gì nguy hiểm nhưng Vazquez lại được đặt vào một tình thế hết sức thuận lợi sau tình huống phá bóng bằng đầu không khác gì một đường chuyền tinh tế cho tiền đạo của Getafe, một sai lầm rất tai hại của Jordi Alba. Được đặt trong thế đối mặt với Victor Valdes, Vazquez không bỏ lỡ cơ hội, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 cho Getafe bằng một cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên trận đấu cũng chẳng còn quá nhiều thời gian, bàn thắng này của các cầu thủ khách chỉ mang tính danh dự. Và thật tình cờ, hôm qua Real cũng thắng Sevilla 4-1, một kịch bản tương tự được copy sang ngày hôm nay bởi Barcelona tại Camp Nou?

Không, Barca làm được nhiều hơn những gì mà Real đã làm. Phút 90, Andres Iniesta, người chơi hay nhất trận đấu trong khoảng thời gian 89 phút trước đó đã trực tiếp mang về cho bản thân mình một bàn thắng. Từ pha đi bóng khéo léo của Messi trong vòng cấm, một hậu vệ Getafe trong nỗ lực phá bóng đã đưa bóng đến chân Iniesta di chuyển lọc lõi đằng sau lưng, để rồi số 8 đối mặt với Codina, dứt điểm nhẹ nhàng và nâng khoảng cách lên 4 bàn. Trận đấu vẫn chưa khép lại! Phút 92, trong một pha bóng mà người ta... không hiểu sao lại được thấy Pique trong vòng cấm của Getafe, bàn thắng thứ 6 đã đến với các cầu thủ chủ sân Camp Nou. Từ pha tạt bóng bên cánh của Alves, Thiago Alcantara khôn khéo phá bẫy việt vị rồi dùng ngực chuyền bóng lại cho Pique đứng ở vị trí quá thuận lợi ngay trước khung thành trống. Codina bất lực nhìn Pique nhận bóng rồi đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới Getafe, ấn định tỉ số 6-1 cho trận đấu. Cùng lúc đó, hồi còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính vang lên.

Một séc tennis trên sân bóng đá Nou Camp. Barca và Jordi Roura đã thắng Getafe quá thuyết phục ngay trong cái ngày mà người ta nghi ngờ họ nhiều nhất. Thắng trận, tạm thời Roura và các học trò cực vững chắc trên ngôi đầu của BXH La Liga với khoảng cách 12 điểm so với đội nhì bảng Atletico Madrid, và tự tin chạy đà hoàn hảo cho trận đấu Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Đội hình thi đấu:
Barcelona: Victor Valdes - Adriano (Alves 46'), Pique, Puyol (Mascherano 76'), Alba - Thiago, Song, Iniesta - Alexis Sanchez (Tello 74'), Messi, Villa.
Getafe: Codina - Miguel Torres, Lopo, Alexis, Escudero - Lacen, Borja - Barrada (Sarabia 70'), Castro, Gavilan (Pedro Leon 65') - Colunga (Vazquez 70').
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X