Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án xóa thẻ của Barcelona: Pique có thể không được ra sân trong trận El Classico

Thứ Năm 01/12/2011 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng trước Rayo Vallecano là liều thuốc tinh thần cho Barcelona sau trận thua 0-1 trước Getafe. Nhưng có thể liều thuốc ấy sẽ trở nên quá đắng nếu Pique không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid vì nghi án xóa thẻ.

Giành chiến thắng 4-0 trước Rayo Vallecano trước khi lên đường tham dự giải vô địch thế giới các câu lạc bộ, Barcelona dần lấy lại sự tự tin cần thiết trước khi bước vào trận đấu có ý nghĩa quyết định cả mùa giải trước Real Madrid trên sân Bernabeu. Barca đang rất tự tin vào một kết quả có lợi khi họ có được sự trở lại của một loạt hảo thủ như Piqeu, Puyol, Iniesta, Fabregas,...

Pique có thể sẽ không được ra sân trong trận El Classico vì nghi án tẩy thẻ

Tuy nhiên, niềm vui của Barcelona chẳng được lâu khi ban kỉ luật của La Liga đang xem xét làm rõ vụ nghi án tẩy thẻ của Pique. Trước trận đấu với Rayo Vallecano, Pique đã dính 4 thẻ vàng và trong trận đấu đó, trung vệ của Barca đã phải nhận thêm một thẻ vàng nữa vì lỗi câu giờ. Cụ thể, tờ AS đăng tải nội dung trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa Barcelona và Rayo Vallecano là ông Perez Lasa thông báo về trường hợp của Pique:" Phút 83 của trận đấu, Gerard Pique của Barcelona đã phải nhận thẻ phạt vì lí do sau: chậm trễ đưa bóng nhập cuộc dẫn tới lỗi câu giờ".

Rõ ràng, lỗi câu giờ của Pique làm dấy lên sự hoài nghi về việc trung vệ này tính đến việc tẩy thẻ. Bởi với thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Rayo Vallecano, Pique đã dính 5 thẻ vàng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Levante, rồi bước vào trận đấu tiếp sau đó với Real Madrid một cách hoàn toàn "trong sạch". Và ở tình huống lúc đó, Pique cũng không nhất thiết mắc phải lỗi câu giờ. Chính do thẻ phạt có phần cố tình này của Pique mà ban tổ chức La Liga đang xem xét phạt trung vệ này thêm một trận. Bởi theo điều luật mới công bố trong năm 2011 của La Liga, bất kì cầu thủ nào cố ý "tẩy thẻ" đều sẽ bị tăng thêm một trận phạt cấm thi đấu tại La Liga, cũng như phạt tối đa 600 euro.

Hiện tại, trọng tài Perez Lasa đã được triệu tập để lấy bằng chứng về việc có hay không việc Pique cố tình tẩy thẻ. Nếu bị kết án, rất có thể Pique sẽ bị cấm thi đấu hai trận và không thể ra sân trong trận El Classico. Barcelona đang thi đấu nhiều hơn một trận so với Real Madrid nhưng lại kém 3 điểm. Nếu mất thêm Pique, Barcelona lại càng có lí do để lo lắng trước trận "siêu kinh điển".

Trước thông tin chẳng mấy vui vẻ này, đồng đội của Pique tại Barcelona là hậu vệ cánh phải Dani Alves cho rằng giới truyền thông đang cố chống lại Barcelona:" Lại một lần nữa Barcelona bị soi mói, tất cả mọi thứ chúng tôi làm đều không được ủng hộ. Chúng tôi phải tập trung tâm trí cho việc mình làm và bỏ qua những rắc rối bên ngoài có thể gây bất ổn với chúng tôi".

  • Như Đạt (Theo AS/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X