Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, Ancelotti sẽ chính thức gia nhập Real?

Thứ Năm 06/06/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, PSG tiếp tục họp để bàn về tương lai của Carlo Ancelotti, và rất có thể một ngày sau đó nhà cầm quân người Italia sẽ ký hợp đồng với Real Madrid.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi quyết níu kéo tương lai với Carlo Ancelotti, nhưng mọi chuyện đang dần vượt qua tầm kiểm soát của ông và các cộng sự.

Tương lai của Ancelotti sắp được định đoạt
Tương lai của Ancelotti sắp được định đoạt

Hôm nay, Al-Khelaifi sẽ tổ chức một cuộc họp khác để bàn dứt điểm về chiếc ghế của chiến lược gia người Italia, cũng như tìm giải pháp tương lai cho PSG.

Ngoài Al-Khelaifi, GĐTT Leonardo, cuộc họp ở văn phòng của CLB tại Paris còn có sự hiện diện của Bronzetti - chuyên gia môi giới chuyển nhượng châu Âu.

Bronzetti luôn là đại diện đàm phán các vụ chuyển nhượng lớn tại châu Âu, và Real Madrid đã nhờ ông như một "đặc phái viên" đặc biệt tại Paris lần này.

Những nguồn tin thân cận từ phía CLB thủ đô Paris tiết lộ, cuộc họp này sẽ định đoạt tất cả, chứ không còn nhùng nhằng như những lần trước đó.

Trong trường hợp các thỏa thuận chưa thể hoàn tất trong buổi chiều và tối nay, PSG sẽ chính thức công bố về tương lai của Carlo Ancelotti vào ngày mai.

Nếu không có gì bất ngờ, PSG sẽ đồng ý để Carletto ra đi sau khi ông đưa CLB đến với chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi.

Khi ấy, Ancelotti sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với Real Madrid. Sau khi Jupp Heynckes tạm chia tay bóng đá sau vinh quang với Bayern Munich, Real chỉ còn Carletto cho chiếc ghế HLV ở Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X