Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày đầu của HLV Martino tại Barca: Toàn quân tụ hội

Thứ Ba 30/07/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cầu thủ tham gia giải đấu Confederations Cup 2013 của Barca trong màu áo TBN và Brazil đã trở về từ kỳ nghỉ hè, do đó tân HLV Tata Martino chính thức có buổi chỉ đạo tập luyện đầu tiên với đầy đủ lực lượng.

 

Tân HLV Tata Martino của Barca vào sáng hôm nay (giờ địa phương) đã chính thức có buổi chỉ đạo tập luyện đầu tiên tại khu liên hợp Ciutat Esportiva Joan Gamper với đầy đủ lực lượng đội hình khi những cầu thủ trong màu áo TBN và Brazil tham gia giải đấu Confederations Cup 2013 chính thức trở về từ kỷ nghỉ.


10 cầu thủ Barca trong màu áo TBN và Brazil tham gia Confederations Cup 2013 trở về hội quân vào hôm nay bao gồm: Valdes, Alba, Pique, Busquets, Cesc, Iniesta, Xavi, Pedro, Alves và Neymar.

HLV người Argentina gặp mặt chào hỏi các cầu thủ lúc 9h30 sáng hôm nay. Sau đó, ông mở đầu buổi chỉ đạo tập luyện bằng việc trò chuyện với toàn đội ở sân tập số 1 của khu liên hợp. Trước đó, Martino cũng đã dự khán trận đấu giao hữu của Barca tại Oslo. Sau buổi giao lưu, Tata Martino có buổi chỉ đạo tập luyện đầu tiên với tư cách HLV trưởng Barca. Những cầu thủ vốn đã tập trung từ trước tập luyện trên sân, trong khi những cầu thủ vừa trở về từ kỳ nghỉ tiến hành kiểm tra y tế.


Vào 19h đêm nay (giờ địa phương), các cầu thủ Barca sẽ tiếp tục có buổi tập thứ hai trong ngày.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X