Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày cuối của Mourinho tại Real: Nỗi buồn trong những ngày đen tối

Thứ Bảy 01/06/2013 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày cuối của Mourinho tại Real Madrid có gì đặc biệt với đội bóng và CLB này? Khép lại một giai đoạn để mở ra một giai đoạn, một niềm hân hoan chào đón sự mở màn cho một kỷ nguyên tươi sáng? Câu trả lời lúc này là không, chí ít thì đó là những gì Tổng biên tập tờ AS, ông Alfredo Relano cho là như vậy.

Những ngày đen tối tại Real Madrid vẫn chưa chấm dứt
Những ngày đen tối tại Real Madrid vẫn chưa chấm dứt

Sau đây là bài viết với 3 đoạn quen thuộc của cây bút thể thao nổi tiếng TBN:

Hôm nay là hạn chót để chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez của Real Madrid giới thiệu ứng cử viên mà ông tâm đắc cho cuộc tranh cử nhiệm kỳ chủ tịch mới, và cũng như mọi khi, chỉ có một ứng cử viên. Hôm qua, Florentino Perez tự ứng cử mình là ứng cử viên duy nhất cho cuộc bầu cử chủ tịch sắp tới, chỉ 24h sau khi Madrid phô diễn mẫu áo đấu mùa giải mới với logo nhà tài trợ mới Fly Emirates. Tôi chắc chắn rằng Florentino mong muốn có được một bài diễn văn với nhiều câu từ bay bổng, đắm say, được giới thiệu Neymar – bản hợp đồng mới, hoặc có thể là Bale. Hoặc thậm chí là được thông báo tin vui khi Cristiano Ronaldo có bản hợp đồng mới, hoặc Ancelotti, nếu không thì Heynckes, hoặc Villas Boas. Nhưng tất cả chỉ là những hão vọng dành cho quá khứ. Tất cả chúng ta đều biết rằng Florentino không cầu kỳ trong việc lựa chọn HLV. Ông ấy từng chọn Quieroz, Camacho, Luxemburgo và Lopez Caro, nhưng sau đó sa thải Pellegrini để có thể mang Mourinho về. Đó cũng là lý do vì sao óc phán đoán của Florentino không phải lúc nào cũng được tôn trọng.

Nhưng ở thời điểm này, Florentino trên thực tế đã mang đến tin vui: Mourinho ra đi. Thực sự, tôi cầu chúc Mourinho mọi điều tốt đẹp, nhưng nếu ông ấy càng cách xa đội bóng này, tôi sẽ chúc ông thêm nhiều điều may mắn nữa. Sự kháng cự cuối cùng của Mourinho là việc ông chối bỏ cơ hội để làm hòa với Casillas, để anh được ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Osasuna. Ông ấy đã có được một cơ hội quá hoàn hảo để “mang lại hòa bình”, khi Diego Lopez không thể ra sân vì trải qua ca phẫu thuật ở tai (tôi thật tình không hiểu vì sao cậu ấy lại không thể đợi sang đến thứ Hai). Nhưng không, Adan sẽ ra sân, và Jesus dự bị. Casillas, Ramos, Pepe, Cristiano và thêm nhiều người nữa sẽ không có mặt trong trận đấu cuối cùng của Mourinho tại Real Madrid. Chào tạm biệt, Mou, chào tạm biệt!

Gần như cùng lúc Florentino thông báo tự ứng cử, vị hôn thê của Di Stefano thông báo rằng huyền thoại bóng đá người Argentina bị ‘bắt cóc’, bởi cô đã không thể tìm ra tung tích vị hôn phu của mình. Cô gọi điện cho Real Madrid, cho Liên đoàn bóng đá TBN, cho UEFA, FIFA và cả đại sứ quán Argentina để cầu cứu. Di Stefano là Chủ tịch danh dự của Real Madrid. Nếu không phải như vậy, cớ gì một tờ báo thể thao như AS chúng tôi lại đề cập đến ông ấy. Quả là một chuỗi sự kiện kinh khủng khi sự u uất được gieo thêm trong những ngày đen tối này, tại một CLB không có lấy những ứng cử viên chủ tịch, không một bản hợp đồng mới, không HLV, và Mou thì vẫn nghĩ ra thêm được một âm mưu thâm sâu lần cuối. Thiếu đi sự tranh cử nghĩa là không có tranh luận, và như thế thì có gì để phấn khởi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X