Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngăn Real mua tiền đạo, Benzema muốn làm bá chủ hàng công

Thứ Sáu 26/07/2013 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema nói rằng sự chia tay của Gonzalo Higuain không làm anh thấy an tâm, nhưng anh tin rằng Real Madrid không cần mua thêm một tiền đạo mới để lấp chỗ của tiền đạo người Argentina.

Benzema không muốn Real Madrid mua thêm tiền đạo
Benzema không muốn Real Madrid mua thêm tiền đạo

Higuain đã chuyển đến khoác áo Napoli và trong tuần này các thủ tục chuyển nhượng sẽ hoàn tất, qua đó kết thúc cuộc cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công suốt 4 năm qua với Benzema tại Santiago Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn với các phóng viên trong buổi ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2013/14 tại phòng chờ SVĐ Santiago Bernabeu của Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema nói rằng sự ra đi của Higuain không có nghĩa rằng anh sẽ mặc nhiên trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công đội bóng vào mùa giải tới. Tuy vậy, Benzema cho rằng ‘Los Blancos’ không cần phải tìm mua một tiền đạo mới từ thị trường chuyển nhượng.

“Việc Higuain ra đi không làm tôi cảm thấy an tâm cho vị trí của mình. Tôi chúc Higuain mọi điều tốt đẹp nhưng tôi cần phải nghĩ về Real và nỗ lực làm việc để ghi bàn thật nhiều cũng như để thi đấu tốt, khiến HLV mới tin tưởng vào tôi.” Tiền đạo người Pháp nói.

“Real có cần mua tiền đạo thay thế Higuain không ấy à? Chúng tôi đã có Morata và Jese, những cầu thủ đang chuẩn bị thật sự tốt để bắt đầu mùa giải mới và chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng. Ngoài ra, chúng tôi còn có Ronaldo và tôi, tất cả đều có thể ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng.” Vẫn lời Benzema.

Khi được hỏi về hiện trạng của Real Madrid dưới thời ban huấn luyện mới là Carlo Ancelotti và trợ lý Zinedine Zidane, Benzema chia sẻ: “Real có được một HLV như Ancelotti là một điều hết sức tốt đẹp. Ông ấy là một chiến lược gia xuất sắc và có nhiều thành tích trong quá khứ. Zidane thì rất quan tâm đến mọi cầu thủ. Anh ấy từng có một sự nghiệp cầu thủ huy hoàng và vì thế có rất nhiều lời khuyên bổ ích dành cho chúng tôi. Zidane đã giành được mọi vinh quang với Real và vì thế chúng tôi sẽ noi gương anh ấy.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X