Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos

Thứ Hai 27/05/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân sự kiện tiền vệ Toni Kroos giải nghệ sau VCK Euro 2024, cùng điểm qua một chút về bà xã kín tiếng Jessica Farber của anh. 

Toni Kroos đã thông báo chia tay Real sau 10 năm thi đấu, anh cũng xác nhận sẽ giải nghệ sau VCK Euro 2024. Tiền vệ người Đức lại có cuộc sống bình dị cùng người vợ thanh mai trúc mã và ba con suốt thập niên qua. 

Được biết, cầu thủ sinh năm 1990 và bà xã quen nhau trong chuyến đi tới đảo Canary tại Tây Ban Nha, khi đó vợ anh 20 tuổi còn cầu thủ người Đức mới 18. Đôi uyên ương kết hôn năm 2015, một năm sau khi Toni Kroos tới Real thi đấu. 

Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 1
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 2
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 3
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 4
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 5
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 6
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 7
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 8
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 9
 
Ngắm nhan sắc bà xã tiền vệ Toni Kroos 10
Nhan sắc của Jessica Farber

Kroos và vợ có 3 người con, hai trai và 1 gái. Vợ Toni Kroos thuộc típ phụ nữ kín tiếng, không có tài khoản mạng xã hội. Jessica Farber từng học ngành du lịch, nhan sắc được xem là bình thường so với các nàng WAGs xinh đẹp nóng bỏng thường thấy của các sao sân cỏ. 

Jessica thường xuyên đưa các con tới sân cổ vũ chồng. Toni Kroos vừa có trận chia tay La Liga trước Betis, anh còn trận chung kết Champions League, đó là trận đấu cuối cùng của anh cùng Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X