Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar xứng đáng giành QBV FIFA hơn Messi và Ronaldo

Thứ Năm 12/11/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên trang cá nhân Instagram, cựu danh thủ Rivaldo tin rằng đàn em Neymar của mình mới xứng đáng giành QBV FIFA 2015 chứ không phải là Messi và Ronaldo.

Neymar xung dang gianh QBV FIFA hon Messi va Ronaldo hinh anh
Tầm ảnh hưởng của Neymar cũng không thua kém gì Messi và Ronaldo

Kể từ khi Messi vắng mặt vì chấn thương hôm 26/9, Neymar vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò thủ lĩnh hàng công Barca. Theo thống kê, chân sút sinh năm 1992 đã ghi tới 9 bàn cùng 6 đường kiến tạo trong 6 trận liên tiếp và góp công rất lớn giúp Blaugrana giành được những kết quả tích cực. Tại La Liga 2015-2016, đội chủ sân Nou Camp đã chính thức vượt mặt đại kình địch Real Madrid để giành lấy ngôi đầu bảng. Còn tại Champions League, thầy trò HLV Luis Enrique cũng đã đặt một chân vào vòng 16 đội sau khi giành được 10 điểm sau 4 lượt trận.

Trên phương diện cá nhân, cú đúp vào lưới của Villarreal hồi cuối tuần qua đã giúp cho Neymar tiếp tục thống trị trong danh sách “Vua phá lưới La Liga 2015-2016” với 11 bàn, hơn nhà ĐKVĐ Pichichi Ronaldo tới 3 bàn. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Santos còn gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ bởi phong cách chơi bóng ngẫu hứng kiểu đường phố và bàn thắng thứ 2 ghi vào lưới của “tàu ngầm vàng” mới đây là minh chứng rõ nhất cho điều này. Chứng kiến Neymar liên tục tỏa sáng, cựu danh thủ Rivaldo đã lên tiếng ủng hộ đàn em của mình trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2015.

Neymar đã vượt qua Ronaldo như thế nào
(Bongda24h.vn) – Nếu như Messi không kịp trở lại ở trận siêu kinh điển sắp tới, người ta sẽ háo hức chờ xem “hậu bối” Neymar sẽ thể hiện ra sao trước Ronaldo....

Trên trang Instagram, Rivaldo viết: “Tôi muốn nói rằng, thật tuyệt vời khi được theo dõi Neymar thi đấu cho Barca, đặc biệt là khi cậu ấy khoác chiếc áo số 11 mà tôi biết rất rõ. Tôi không biết năm 2015 ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng theo ý kiến của tôi, với sự tôn trọng dành cho Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và những người khác, Neymar xứng đáng với danh hiệu đó. Tầm ảnh hưởng của Neymar với đội bóng không hề thua kém gì với Messi và Ronaldo. Đã đến lúc cậu ấy tạo nên lịch sử.

Vẫn biết Neymar đã có một mùa giải 2014-2015 thăng hoa cùng Barca, không những thế hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 còn đang có được phong độ thi đấu hủy diệt. Tuy nhiên, thật khó để Neymar có thể giành được danh hiệu QBV FIFA 2015 chứ không muốn nói là không thể. Theo đó, danh hiệu cao quý trên đã gần như chắc chắn thuộc về Messi bởi những cống hiến to lớn của anh trong cú ăn ba mà Barca đã giành được. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1987 còn hơn Ronaldo và Neymar ở chỗ anh đã giúp tuyển Argentina vào tới Chung kết Copa America 2015 (thua Chile trong loạt đấu súng trên chấm 11m).

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X